Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Klopp khẳng định "không có gì để nói" về Coutinho

Thứ Sáu 05/01/2018 09:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước thềm buổi họp báo tại vòng 3 FA Cup, Jurgen Klopp đã chia sẻ về tương lai của tiền vệ Coutinho.


Trong phiên chợ mùa đông năm nay, Philippe Coutinho chính là cái tên nhận được nhiều sự chú ý nhất. Anh được liên hệ mật thiết với việc chuyển tới Barcelona với mức giá 150 triệu euro (bao gồm 40 triệu trả sau). Bên cạnh đó, cầu thủ này mới đây cũng đã nghỉ thi đấu, dẫn đến tin đồn rằng anh đang đàm phán với đội chủ sân Camp Nou chứ không phải gặp một chấn thương.
 
Và trong buổi họp báo mới nhất trước trận đấu vào cuối tuần, Jurgen Klopp đã chia sẻ về điều này: “Tôi không có gì để nói về thương vụ hiện tại. Bởi tất cả những điều tôi chia sẻ có thể tạo ra những câu chuyện không đáng có. Tôi biết bây giờ là kỳ chuyển nhượng mùa đông. Thị trường đã mở cửa nhưng tôi biết rằng sẽ chẳng có lời nào giúp được tôi, cầu thủ hoặc CLB.”

Klopp khang dinh khong co gi de noi ve Coutinho hinh anh
Klopp không muốn nói về tương lai Coutinho

Khi được hỏi về khả năng giữ chân thành công tiền vệ Coutinho, Jurgen Klopp tiếp tục: “Dù bạn muốn nói về điều gì, tôi cũng không liên quan đến việc này. Xin lỗi vì đã trả lời như vậy, nhưng thực sự tôi không quan tâm lắm đến việc đó. Có lẽ 80% số người ở đây mong chờ một câu trả lời khác, vì vậy điều đó thật lãng phí thời gian. Dù sao, tôi nghĩ rằng chúng tôi sẽ đón chào sự trở lại của các trụ cột trong trận gặp Man City cuối tuần tới. Tất nhiên, Coutinho cũng có thể bình phục để ra sân.”
 
Nói về Everton, đối thủ của Liverpool vào cuối tuần này (FA Cup), HLV người Đức cho biết: “Mohamed Salah và Philippe Coutinho không gặp những chấn thương nặng, thật vui khi nghe những điều đó từ bác sĩ. Chúng tôi đã gặp may bởi vì thời điểm này thường là lúc đội bóng gặp nhiều chấn thương, dẫn đến việc bị loại khỏi cuộc đua. Nếu chúng tôi thiếu vắng những trụ cột chỉ 4-5 tuần, tôi sẽ có cảm giác như họ sẽ bỏ lỡ 20 trận đấu. Tôi sẽ sử dụng đội hình mạnh nhất để thể hiện tất cả sự tôn trọng với FA Cup. Mo và Phil sẽ không thi đấu, nhưng Virgil Van Dijk thì có thể.”

Liverpool vs Everton (02h55 ngày 06/01): Khó cản Lữ đoàn đỏ
Liverpool luôn chơi cực tốt trước Everton trong thời gian gần đây, trận Liverpool vs Everton đêm nay nhiều khả năng quá khứ sẽ tiếp tục lặp lại.
Nguyệt Anh – TTVN 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X