Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Klopp trước trận gặp MU: Áp lực là áp lực nào?

Chủ Nhật 24/01/2021 09:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tái đấu Quỷ đỏ tại vòng 4 FA Cup, đoàn quân của Jurgen Klopp đang đối mặt với áp lực nặng nề sau chuỗi trận khủng hoảng vừa qua. Tuy nhiên, chiến lược gia người Đức không coi là như vậy.

Klopp chia sẻ trước trận gặp MU

 
Chỉ giành được 1 chiến thắng trong 6 trận gần nhất, nhưng lại đến từ FA Cup, Liverpool đang đối mặt với sức ép nặng nề. Đã 5 vòng đấu vừa qua ở giải Ngoại hạng, Lữ đoàn đỏ toàn hoà và thua, ghi tổng cộng… 1 bàn (pha lập công của Sadio Mane).

Vào đêm nay, họ sẽ có chuyến làm khách khó khăn tới Old Trafford để đối đầu Man United – CLB đang dẫn đầu bảng ở Premier League và chút nữa giành chiến thắng ở cuộc chạm trán gần nhất giữa 2 đội cách đây một tuần.

Klopp

HLV Jurgen Klopp chia sẻ về áp lực


Chia sẻ về sức ép phải nhận vào thời điểm này, HLV Jurgen Klopp tự tin: “Tôi không cảm thấy áp lực từ bên ngoài. Tôi đã quen với áp lực, thứ mà tôi đã dành cả đời để đối phó. Tôi biết mình đủ giỏi. Điều khiến tôi hạnh phúc là thực hiện kế hoạch dài hơi. Nếu trong ngắn hạn, tôi có thể bay ghế nhưng về mặt dài hạn, điều này không dễ dàng.

Khi bạn đạt thành công như chúng tôi, sẽ có hai điều xảy ra. Hoặc là bạn giữ nguyên đẳng cấp với những thử thách khó khăn, hoặc bạn sẽ thi đấu kém hơn một chút. Ở thời điểm hiện tại, đó là điều chúng tôi đang trải qua và chúng tôi cần phải thay đổi.”

 
Trước đó, Solskjaer cũng khẳng định đây không phải một trận đấu dễ dàng với cả 2 đội, đồng thời thừa nhận Van Dijk không phải vấn đề duy nhất của Liverpool bởi ‘đội nào mà chẳng có 1-2 ca chấn thương’.


Solskjaer thừa nhận: Van de Beek không hạnh phúc ở MUSolskjaer thừa nhận: Van de Beek không hạnh phúc ở MU
Trong một phát biểu mới đây, đích thân HLV Solskjaer xác nhận tiền vệ Donny Van de Beek đang không hạnh phúc ở MU vì thiếu cơ hội ra sân.
Nhận định MU vs Liverpool (0h00 ngày 25/1): Bổn cũ soạn lạiNhận định MU vs Liverpool (0h00 ngày 25/1): Bổn cũ soạn lại
Vỏn vẹn một tuần sau trận đại chiến Premier League, Solskjaer và Klopp sẽ tái đấu với nhau. Dưới đây là những nhận định MU vs Liverpool vòng 4 FA Cup.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X