Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Klopp khẳng định Henderson sẽ ra sân bất chấp chấn thương

Thứ Tư 30/12/2015 10:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Jordan Henderson vẫn đang gặp vấn đề với chấn thương nhưng Jurgen Klopp tin tưởng anh sẽ vượt qua đau đớn để ra sân cho Liverpool.


Tiền vệ Jordan Henderson đã dính chấn thương gót chân rồi gãy xương bàn chân đầu mùa này dẫn tới phải ngồi ngoài trong vòng 3 tháng. Sau khi trở lại, anh lập tức nhận được sự tin tưởng của HLV Jurgen Klopp bằng chứng là chuỗi 4 trận liên tiếp được đá chính trên mọi đấu trường. Sắp tới, đội trưởng của Liverpool sẽ có cơ hội gặp lại đội bóng thời niên thiếu Sunderland tại vòng 19 Premier League rạng sáng thứ 5 (31/12).

HLV Jurgen Klopp tin vao kha nang binh phuc chan thuong cua Henderson hinh anh
Klopp có niềm tin lớn vào Henderson

Nhưng đúng lúc này đã có tin những vết đau của Henderson vẫn chưa lành và khả năng anh không thể dự trận đấu tại sân Ánh sáng còn bỏ ngỏ. Về việc này, HLV Jurgen Klopp cho biết trên tờ Liverpool Echo: “Tôi và Henderson thường xuyên có trao đổi cùng nhau và quyết định sẽ phụ thuộc vào anh ấy. Tôi biết rõ đây là cầu thủ mà vết đau lên tới 7 phần cũng không có vấn đề gì. Chúng tôi sẽ tham khảo ý kiến của đội ngũ y tế. Henderson ngoài thời gian nghỉ ngơi cũng cần nhịp độ thi đấu
.”

Cũng trong buổi trả lời phỏng vấn này, Klopp bác bỏ việc Liverpool mệt mỏi và khẳng định họ sẽ chiến đấu hết mình trước Sunderland. “Giành lại bóng liên tục là một cuộc chiến về thể chất và chúng tôi cần phải hoàn thành điều này. Không có gì là không thể. Nếu như Liverpool chưa thể làm được công việc này một cách đầy đủ nhất thì nó cũng không phải vì thể trạng. Chúng tôi muốn triển khai lối chơi của mình và cố gắng cải thiện trong từng trận.”

HLV Jurgen Klopp tin vao kha nang binh phuc chan thuong cua Henderson hinh anh 2
Henderson trong lần gặp lại Sunderland trước đây

Về trận đấu Sunderland vs Liverpool, chiến lược gia người Đức nói thêm: “Với Sunderland, mỗi trận đấu bóng đá giờ đều rất quan trọng. Sam Allardyce là một HLV giàu kinh nghiệm trong những tình huống như hiện nay vì vậy tôi chắc chắn họ chưa buông xuôi. Mọi người đã thấy được nỗ lực của Sunderland ở trận trước với Man City. Để thua đối thủ như Man City không phải là một vấn đề lớn mà họ đã ra sân với sự quyết tâm và chúng tôi cần phải hết sức tập trung để đạt được mục tiêu của mình.”

Sunderland vs Liverpool (02h45 31/12): Tắt điện ở Ánh sáng
Thầy trò HLV Sam Allardyce đang sống trong những ngày u tối nhất trong mùa giải. Hôm nay nhiều khả năng họ sẽ lại thêm một lần tắt điện ở sân nhà Ánh sáng...

Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X