Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Klopp khẳng định đuổi cầu thủ Liverpool vì thói vô kỷ luật

Thứ Bảy 30/07/2016 06:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – HLV người Đức không giấu diếm tình hình nội bộ thiếu suôn sẻ của mình, nhưng đồng thời cũng cho rằng dư luận đang trầm trọng hóa vấn đề lên với vụ việc của Mamadou Sakho.

Số là trung vệ người Pháp bất ngờ phải bỏ dở chuyến du đấu hiện tại ở Mỹ của Liverpool và sớm quay trở lại Anh, không chỉ vì chấn thương gót chân mới tái phát mà còn cả thái độ thiếu chuyên nghiệp, vô kỷ luật của mình. Được biết, Sakho do biết mình không thể tập luyện cùng các đồng đội trong giai đoạn này nên thường xuyên đến muộn trong các buổi tập, thậm chí “đổ thêm dầu vào lửa” với một lần cợt nhả ông thầy Klopp ngay trên truyền hình của mình.

Theo đó trong khi HLV người Đức trả lời phỏng vấn cho LFC TV giữa chuyến tham quan nhà tù Alcatraz ở San Francisco, Sakho đã bất ngờ chen ngang đối đáp: “Này, ông định ở trong cái nhà tù này bao lâu vậy?” Klopp không hề thích thú gì nhưng vì hình ảnh của bản thân và CLB trước công chúng, ông vẫn nín nhịn và trả lời nửa đùa nửa thật: “Nơi này chỉ dành cho những đứa hay đi muộn như cậu thôi.”

Klopp khang dinh duoi cau thu Liverpool vi thoi vo ky luat hinh anh
HLV Klopp thẳng thắn thừa nhận đuổi cổ Sakho về Anh vì thói vô kỷ luật

Khá thẳng thắn, đích thân Klopp sau đó cũng không hề giấu diếm tình hình nội bộ thiếu suôn sẻ của sân Anfield nhưng bên cạnh đó cũng khẳng định mọi chuyện đang bị trầm trọng hóa quá mức bởi báo chí. Những cự cãi căng thẳng của Sakho đối với ông trước khi bị đuổi cổ về Melwood hoàn toàn vô căn cứ và thất thiệt. Cựu thuyền trưởng Dortmund chia sẻ:

“Sakho suýt bỏ lỡ chuyến bay đi Mỹ, sau đó tiếp tục tới tập muộn và trễ hẹn ăn trưa cùng đội bóng. Luật lệ là thứ mà mọi cầu thủ cần phải tuân thủ nghiêm túc, bằng không chúng tôi buộc lòng phải đưa ra những hình thức kỷ luật xứng đáng. Đó phải là một cú đáng mạnh tay không nhằm vào mặt tài chính của họ.”

“Đội nào mình quản lý cũng vậy, tôi luôn cho rằng phạt tiền cầu thủ là cái gì đó rất nhảm nhí nực cười bởi họ sẽ không biết sợ và rút ra bài học. Họ có thể đôi chút tiếc rẻ 1-2 tuần lương của mình nhưng rồi thì đâu lại vào đó thôi, hoàn toàn vô ích.”

“Với Sakho, may mắn là cậu ấy vẫn còn là một người hiểu chuyện. Vấn đề này đã được cả hai chúng tôi giải quyết ổn thỏa với nhau. Không cãi vã om sòm gì hết, chỉ có tôi lên tiếng và cậu ấy ngồi nghe. Căng thẳng làm sao được khi chỉ có một người nói cơ chứ?”

Sau trận mở màn ICC 2016 thúc thủ 0-1 trước đồng hương Chelsea, Liverpool của Klopp sẽ tiếp tục hành trình du đấu trên đất Mỹ của mình bằng cuộc chạm trán với AC Milan, trước khi trở về Anh nghênh đón gã khổng lồ Barcelona trên thánh địa Wembley.

► Xem thêm thông tin giải bóng đá Ngoại hạng Anh và lịch bóng đá Anh mới nhất.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X