Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Klopp khẳng định đã tăm tia tân binh Liverpool nhiều năm

Thứ Ba 29/09/2020 11:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Klopp tiết lộ ông đã theo đuổi Diogo Jota trong nhiều năm sau khi tân binh người Bồ ghi bàn đầu tiên trong màu áo Liverpool.
Jota không mất nhiều thời gian để ghi bàn thắng đầu tiên cho Liverpool khi đội bóng thành phố cảng hạ gục Arsenal với tỉ số 3-1 để giữ thành tích toàn thắng ở Premier League mùa này. The Kop bị dẫn trước khi Lacazette tận dụng thành công sai lầm của Robertson.

Klopp khẳng định đã tăm tia Jota nhiều năm hình ảnh

Klopp khẳng định đã tăm tia Jota nhiều năm


Nhưng Liverpool chỉ mất một chút thời gian để gỡ hòa khi Mane đệm bóng cận thành đơn giản. Robertson sau đó lập công chuộc tội trước khi hiệp một kết thúc. Đến cuối hiệp hai, Jota đã ghi bàn gỡ hòa để giúp Liverpool giành 3 điểm trọn vẹn.
Jota tạo ra khá nhiều cơ hội trong khoảng thời gian ngắn có mặt trên sân trước khi ghi bàn. Và HLV Klopp thừa nhận ông đã tăm tia cầu thủ người Bồ được vài năm.

“Tôi rất hài lòng với Diogo Jota. Một cầu thủ hàng đầu. Thật khó để cải thiện một đội bóng như chúng tôi. Cậu ấy đã ở trong danh sách của tôi được 2 hay 3 năm và giờ thì cậu ấy đã ở đây”.

Liverpool sẽ tiếp tục đối đầu Arsenal trong tuần này tại đấu trường Cúp Liên đoàn Anh trước khi đụng độ Aston Villa ở Premier League vào cuối tuần. Hiện tại, Liverpool đang bằng điểm với Leicester và Everton trên đỉnh bảng xếp hạng. Nhưng HLV Klopp không quá lo lắng.

“Carlo Ancelotti đã làm được một công việc phi thường. Tôi không hề ngạc nhiên. Leicester vẫn là Leicester. Họ chơi một thứ bóng đá rất tốt. Ở thời điểm này thì ai quan tâm tới ngôi đầu bảng chứ? Bây giờ mới chỉ là khởi đầu”.
Những người chiến thắng và thất bại sau trận Liverpool 3-1 Arsenal
Liverpool xuất sắc đánh bại Arsenal 3-1 trên sân nhà, cùng nhìn lại danh sách những người chiến thắng và thất bại sau trận Liverpool vs Arsenal vòng 3 Ngoại...
Liverpool 3-1 Arsenal: Đè bẹp kẻ cuồng nộ
Trận cầu đinh trên SVĐ Anfield rạng sáng nay đã kết thúc với phần thắng xứng đáng dành cho chủ nhà Liverpool. Họ chơi hay hơn, bản lĩnh hơn và tiếp tục cho...
Xem lại 2 tình huống Lacazette khiến Arsenal đi đầu xuống đất
Dù có bàn mở tỷ số trong trận gặp Liverpool, nhưng tiền đạo Alexandre Lacazette lại được nhắc đến nhiều hơn bởi những pha bỏ lỡ không tưởng của mình.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X