Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Để giành thêm danh hiệu, Liverpool cần có được tính cách này

Thứ Hai 12/08/2019 18:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jurgen Klopp đã thúc giục Liverpool giàu tham vọng hơn nữa để giành các danh hiệu hậu chức vô địch Champions League.

Lữ đoàn đỏ sẽ có trận tranh Siêu cúp châu Âu với Chelsea vào giữa tuần này và HLV trưởng Jurgen Klopp kêu gọi họ lạnh lùng hơn.

Sau 7 năm khát danh hiệu, Liverpool đã giải tỏa sau chức vô địch Champions League mùa 2018/19. Hầu hết các thành viên The Kop khi được hỏi đều khẳng định mong muốn có thêm những thành công mới.

Jurgen Klopp thúc giục Liverpool giàu tham vọng hơn nữa hình ảnh
Jurgen Klopp muốn Liverpool duy trì tham vọng chinh phục danh hiệu

Tại trận tranh Community Shield với Manchester City, Liverpool đã chơi rất hay nhưng thất bại ở loạt luân lưu 11m. Sắp tới, đoàn quân của Klopp sẽ có cơ hội bổ sung thêm danh hiệu Siêu cúp châu Âu vào phòng truyền thống khi gặp Chelsea.

Để chuẩn bị cho trận đấu này, Liverpool đã đè bẹp Norwich ở trận khai mạc Premier League 2019/20. Trước màn so tài với Chelsea, Klopp đã có sự nhắn nhủ các học trò. “Hãy tiếp tục giữ lấy tham vọng. Điều đó rất quan trọng, tôi không nghi ngờ gì. Nhưng rõ ràng, chúng tôi cần thể hiện nó trên sân cỏ.”

“Sau trận chung kết, chúng tôi có khoảng 4 tuần được mọi người tung hô với cảm giác thật tuyệt vời ở bất cứ nơi nào chúng tôi đến. Nhưng ở một góc độ khác, những điều như vậy sẽ làm giảm sức mạnh của bạn một chút. Chúng tôi không thích điều này dù thực tế nó vẫn có thể xảy ra.”

“Chúng tôi chỉ biết tiếp tục tiến về phía trước và một vài thứ có thể đã không làm quá tốt, chúng tôi phải làm tốt hơn. Vấn đề là như vậy.”

Klopp tin rằng những danh hiệu sẽ đến với Liverpool nếu tuân thủ những nguyên tắc đã giúp họ rất nhiều trong thời gian qua. “Nhận biết hệ thống đang hoạt động tốt giúp bạn có thêm niềm tin. Điều đó giúp ích khi tôi cố gắng thuyết phục các chàng trai.”

“Tôi không phải là người duy nhất trong phòng thay đồ nghĩ rằng những điều này là có thể, và điều đó giúp ích rất nhiều. Người hâm mộ đều tin chúng tôi có khả năng làm nên một số điều đặc biệt. Quan trọng là chúng tôi có thể đáp ứng kỳ vọng đó.”

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X