Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Klopp kêu gọi CĐV Liverpool thứ tha cho Coutinho

Chủ Nhật 10/09/2017 02:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Không vậy sao được khi trong những trận đấu sắp tới, với sự vắng mặt vì án treo giò của Sadio Mane, The Kop chắc chắn phải cầu viện tiền vệ người Brazil suýt không còn là của họ trong mùa hè vừa qua.

Thảm bại 0-5 trước Man City khiến Liverpool đánh mất quá nhiều, từ điểm số, thứ hạng đến nhuệ khí và cả ngôi sao quan trọng nhất nhì Sadio Mane. Tấm thẻ đỏ có thể còn gây tranh cãi nhưng với sự thô bạo vô tình khiến thủ môn Ederson rời sân trên cáng, chắc chắn tiền đạo người Senegal sẽ nhận án treo giò rất nặng của FA, nhiều khả năng sẽ là 3 trận đấu.

Klopp keu goi CDV Liverpool thu tha cho Coutinho hinh anh
Coutinho khả năng cao sẽ thay thế Sadio Mane trong những trận đấu tới ở Premier League

Cây đinh ba tấn công biến ảo trong mơ của Jurgen Klopp đã tạm thời mất đi một mũi và có lẽ giờ đây, vị cứu tinh được chờ đợi chính là kẻ nổi loạn Philippe Coutinho. Sau vụ đào thoát bất thành sang Barcelona bất chấp biết bao chiêu trò chống đối, tiền vệ người Brazil giờ phải đối diện với những ánh nhìn thiếu thiện cảm hơn hẳn từ các CĐV The Kop.

Chính vì thực tại này nhưng cũng vì cả lợi ích tập thể, Klopp lập tức kêu gọi fan đội nhà nên sớm thứ tha cho Coutinho và tiếp tục trao niềm tin cũng như cơ hội cho ngôi sao từng không thể thay thể trong suốt những năm qua ở Anfield. Phát biểu của HLV người Đức sau trận Man City 5-0 Liverpool:

“Mọi người nên có chút gì đó thấu hiểu và cảm thông cho Coutinho. Dù gì, nơi cậu ấy muốn đến Barcelona chứ cũng đâu phải Everton. Thế cũng tốt, mối quan hệ giữa chúng tôi cũng vậy. Chúng tôi vẫn nói chuyện, trao đổi với nhau rất bình thường thẳng thắn sau những gì đã xảy ra.”

“Chẳng có gì để mà phải tha thứ hết. Những câu chuyện chuyển nhượng như thế này là hoàn toàn bình thường. Vụ của Coutinho không phải đầu tiên và cũng sẽ chẳng phải cuối cùng trong lịch sử. Quan trọng là bạn học cách đối diện với nó ra sao khi mọi thứ không được như ý muốn mà thôi.”

Sadio Mane sẽ vắng mặt ít nhất trong những trận đấu gặp Burnley, Leicester, Newcastle và nếu xui xẻo hơn, Man Utd. Tất cả sẽ là cơ hội để Coutinho thỏa sức thể hiện mình mà lấy lại niềm tin nơi NHM Liverpool.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X