Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Klopp kêu gọi CĐV kiên nhẫn với Keita

Thứ Hai 07/01/2019 10:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Klopp đã lên tiếng ủng hộ Naby Keita và cho rằng cầu thủ này cần thêm thời gian để thích nghi với Anfield.
Naby Keita đã ra sân 18 lần cho Liverpool ở mùa giải này. Dẫu vậy, có tới 8 trận trong số đó đến từ ghế dự bị.

Klopp cho rằng chấn thương đã làm ảnh hưởng nặng nề tới mùa giải đầu tiên của Keita tại Premier League. Và chiến lược gia người Đức khẳng định Keita sẽ chơi tốt hơn trong thời gian tới.

Klopp kêu gọi CĐV kiên nhẫn với Keita hình ảnh

HLV Klopp kêu gọi CĐV kiên nhẫn với Keita


“Keita là một cầu thủ tuyệt vời. Và tôi rất hạnh phúc khi có cậu ấy ở đây. Mọi chuyện đều tuyệt và tôi đang hướng đến tương lai. Nếu bạn nhìn thấy những gì diễn ra hàng ngày, bạn có thể thấy cậu ấy rất tiềm năng và có thể tạo ảnh hưởng lên các trận đấu.

Không có lý do gì khiến cậu ấy phải ngồi ngoài liên tục gần đây. Chỉ bởi vì các cầu thủ khác đang ở trạng thái tốt mà thôi. Ngoài ra, còn một chút vấn đề về vị trí và hệ thống mà chúng tôi sử dụng. Dĩ nhiên, tôi không có nghi ngờ gì về Keita. Cậu ấy là một cầu thủ xuất sắc”.


Joe Gomez và Joel Matip đang chấn thương. Vì vậy, cặp đôi Van Dijk – Lovren đã phải cày ải trong giai đoạn khắc nghiệt. Klopp cho biết Gomez và Matip đang ở gần ngày trở lại. Và ông sẽ phải hướng tới một cặp đôi trung vệ khác khi đối đầu với Wolves.

“Chúng tôi sẽ xem mọi chuyện thế nào. Nhưng chúng tôi sẽ không chiêu mộ thêm một trung vệ để đá một vài trận. Gomez và Matip đang đạt thể trạng tốt hơn. Nhưng họ chưa thể ra sân ở trận đấu tại FA Cup. Tôi nghĩ họ sẽ trở lại được ở trận gặp Brighton”.


Xem thêm những tin tức khác về Liverpool:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Vì sao Mikel Arteta khát khao sở hữu một trung phong đẳng cấp?

Vì sao Mikel Arteta khát khao sở hữu một trung phong đẳng cấp?

Vì sao Mikel Arteta khát khao sở hữu một trung phong đẳng cấp?

Arsenal hiện là đội bóng sở hữu hàng công ấn tượng nhất Premier League 2023/2024, với việc ghi tới 85 bàn thắng sau 35 vòng đấu, tức trung bình 2,4 bàn thắng/trận. Họ chỉ còn cách kỷ lục ghi bàn của chính mình từng thiết lập ở mùa giải trước vỏn vẹn 3 bàn và còn tới 3 vòng đấu nữa để chinh phục một cột mốc mới. Đó rõ ràng là thử thách không hề khó khăn với thầy trò HLV Mikel Arteta.

Xem thêm
top-arrow
X