Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Klopp nhắn cầu thủ Liverpool: ‘Áp lực sẽ là cơ hội!’

Chủ Nhật 29/12/2019 20:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jurgen Klopp đã kêu gọi Liverpool xem lịch thi đấu dày đặc như một cơ hội để viết thêm lịch sử cho CLB.

Lữ đoàn đỏ đã giành 3 danh hiệu trong năm 2019 nhưng HLV trưởng của họ mong muốn nhiều hơn thế.

Liverpool đứng trước thử thách


Năm nay chứng kiến Liverpool chấm dứt cơn khát danh hiệu dưới thời Jurgen Klopp. Họ mở đầu bằng ngôi vô địch Champions League trước khi chinh phục thêm Siêu cúp châu Âu và Club World Cup.

Jurgen Klopp nhắn cầu thủ Liverpool ‘Áp lực sẽ là cơ hội!’ hình ảnh
Liverpool vô địch Club World Cup cách đây không lâu

Hiện tại, Liverpool cũng được đánh giá là đặt một tay vào chức vô địch Premier League. Trên BXH lúc này, The Kop bỏ cách đội đứng thứ 2 là Leicester City tới 10 điểm dù chơi ít hơn tới 2 trận.

Klopp động viên cầu thủ


Một trong số đó là màn tiếp đón Wolves vào lúc 23h30 ngày hôm nay (29/12). Phát biểu trước các phóng viên trước trận, Jurgen Klopp động viên các học trò vượt qua những thách thức phía trước để lên đỉnh nước Anh lần đầu sau 30 năm.

“Đội hình này biết rằng họ đang đặt lên những tiêu chuẩn và thành công riêng”, Klopp nói. “Họ biết rằng họ có khả năng quyết định nếu tham gia vào một trận đấu. Chúng tôi cho phép bản thân cảm thấy mệt mỏi hoặc chúng tôi chọn làm mới cơ thể và tâm trí.”

HLV Klopp
HLV Klopp hy vọng học trò vượt qua mọi thử thách

“Đó là một lựa chọn chúng tôi có thể thực hiện, chúng tôi có quyền quyết định cách tiếp cận của riêng mình. Tôi không khờ khạo và chúng tôi biết những gì phải đối mặt trong giai đoạn đặc biệt này. Đó là một thử thách lớn, rất lớn.”

“Nhưng đây là Premier League và tham vọng của chúng tôi là trở thành đội bóng thành công nhất. Để đạt điều đó đồng nghĩa phải vươn lên để đối phó mọi thách thức. Nói về một chủ đề cụ thể hoàn toàn khác với việc sử dụng nó như một cái cớ.”

“Chúng tôi sẽ có những thất bại, chúng tôi sẽ thua, đó là điều đương nhiên. Nhưng chúng tôi sẽ không bao giờ nhìn vào các yếu tố bên ngoài để lý giải nó, bất kể chúng có thể xuất hiện thế nào.”

“Giành được Club World Cup lần đầu tiên trong lịch sử là một cơ hội và chúng tôi đã nắm lấy nó. Trở lại với cường độ cạnh tranh khốc liệt ở Premier League là cơ hội để chúng tôi thực hiện nếu chúng tôi chọn tiếp cận nó như vậy.”

“Chúng tôi quyết định những gì có thể. Đó là món quà của chúng tôi trước những áp lực. Loại áp lực phù hợp, có liên quan đến việc đạt được điều gì đó đặc biệt, là một động lực chứ không phải là một gánh nặng phải mang theo.”

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X