Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Klopp: "Kế hoạch mua sắm của Liverpool vẫn chưa dừng lại"

Thứ Năm 04/08/2016 16:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trong một phát biểu mới đây, HLV Klopp khẳng định Liverpool sẽ có thêm tân binh chất lượng trong thời gian còn lại ở kỳ chuyển nhượng Hè 2016.


Kế hoạch chuyển nhượng của Liverpool ở Hè 2016 đang diễn ra sôi nổi, The Kop đã bỏ ra tới gần 90 triệu euro để đưa về 7 tân binh, trong đó có một số bản hợp đồng lớn như Sadio Mane (Southampton) hay Georginio Wijnaldum (Newcastle). Sau khi đưa về những tân binh chất lượng, vị chiến lược gia người Đức tuyên bố khóa sổ chuyển nhượng. Nhưng tình hình đã thay đổi kể từ sau trận đấu với AS Roma.
Chuyen nhuong Liverpool hinh anh
Alberto Moreno bất ngờ dính chấn thương
Sau trận thua Roma 1-2, Liverpool nhận hung tin khi hậu vệ Alberto Moreno đã dính chấn thương dây chằng và chưa hẹn ngày trở lại. Vị chiến lược gia người Đức không có dự bị chất lượng ở vị trí này, ông đang lên kế hoạch để tiền vệ James Milner đá hậu vệ trái. Phải đá vị trí không phải sở trường và đã 30 tuổi nên lựa chọn này đang khiến NHM Lữ đoàn đỏ lo lắng.
Sturridge: Mùa tới Liverpool sẽ có danh hiệu
(Bongda24h.vn) - Trong một phát biểu mới đây, tiền đạo Daniel Sturridge khẳng định anh sẽ quyết tâm cùng với Liverpool có danh hiệu ở mùa giải tới.
NHM Liverpool đang gây sức ép để HLV Klopp bổ sung thêm một hậu vệ cánh trái chất lượng trong thời gian còn lại ở kỳ chuyển nhượng Hè 2016. Cựu HLV Dortmund đã quyết định chiều lòng các CĐV khi xác nhận sẽ đưa về thêm một hậu vệ trái: “Tôi đã từng khẳng định hoạt động chuyển nhượng đã kết thúc, nhưng tình thế thay đổi và chúng tôi buộc phải mua thêm người. Ở trận đấu với Roma, hàng thủ của chúng tôi đã bộc lộ quá nhiều sai lầm. Các tiền đạo chơi ổn nhưng sau lưng họ thì khác. Gomez, Sakho và Lucas đều đã chấn thương và chúng tôi không có đủ nhân lực."
Chuyen nhuong Liverpool hinh anh 2
HLV Klopp muốn mua thêm hậu vệ trái
“Moreno gặp vấn đề trong trận đấu với Roma, tôi chưa biết cậu ấy sẽ phải nghỉ thi đấu bao lâu nữa. Chúng tôi đang thiếu hậu vệ trái, đội bóng sẽ phải bổ sung vị trí này trong thời gian còn lại của kỳ chuyển nhượng Hè 2016”, vị chiến lược gia người Đức tiếp tục. Như vậy, HLV này đã gián tiếp khẳng định rằng ông sẽ cần ít nhất một cái tên để bổ sung vào hàng thủ. Được biết, Jonas Hector đang là mục tiêu ưu tiên hàng đầu. Cầu thủ 26 tuổi của CLB Cologne được cho là sẽ tiêu tốn của Liverpool đến 20 triệu bảng.

Nguyễn Huyền
⇒ Theo dõi: Xem bóng đá onlinelịch thi đấu bóng đá việt nam hôm nay.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X