Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Klopp: Kể cả Man City bị thẻ đỏ, Liverpool cũng khó thắng

Chủ Nhật 02/04/2023 10:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jurgen Klopp thừa nhận rằng ngay cả khi Rodri nhận thẻ đỏ thì Liverpool cũng khó có thể giành chiến thắng trước Man City trong bối cảnh không đạt phong độ cao.

Klopp bất lực sau trận thua Man City

Dù mở tỉ số trước Man City, Liverpool vẫn phải nhận thất bại 1-4 trong chuyến làm khách tới sân Etihad. Mọi chuyện đã có thể diễn ra theo chiều hướng khác nếu trọng tài nghiêm khắc hơn với Rodri ở phút 34.

Cầu thủ người Tây Ban Nha kéo ngã Gakpo trong tình huống phản công của The Kop. Tuy nhiên, trọng tài không rút thẻ vàng thứ hai truất quyền thi đấu của Rodri.

Sau trận đấu, Jurgen Klopp cho rằng Rodri xứng đáng bị thẻ đỏ. Nhưng ngay cả như vậy, ông cũng không nghĩ rằng Liverpool có thể đánh bại Man City.

Klopp Kể cả Man City bị thẻ đỏ, Liverpool cũng khó thắng 1
Rodri thoát thẻ đỏ khi kéo ngã Gakpo trong pha phản công của Liverpool.

Chiến lược gia người Đức chia sẻ:

"Rodri có xứng đáng bị truất quyền thi đấu không ư? Tôi nghĩ là có, cậu ấy xứng đáng bị thẻ vàng thứ hai sau pha bóng ấy. Nhưng ngay cả như vậy thì tôi nghĩ rằng Liverpool cũng khó có thể giành chiến thắng trước 10 người của Man City.

Chúng tôi đã đánh mất tất cả. Thất bại này thật khó chấp nhận. Hàng thủ đã chơi tệ, mở toang đường cho Man City làm tất cả những gì họ muốn.

Chúng tôi thực sự may mắn khi Man City sau khi dẫn trước với cách biệt lớn không quá mặn mà trong việc ghi thêm bàn thắng. Chẳng có nhiều điều tốt để nói về thất bại này. Những thất bại kiểu như thế này đã diễn ra thường xuyên."

Thua Man City, Liverpool tự khiến mình gặp thêm bất lợi trong cuộc đua top 4. Hơn nữa, lịch thi đấu không ủng hộ The Kop khi tiếp tục phải đối đầu Chelsea và Arsenal ở những trận sắp tới.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X