Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Klopp hy vọng dịch Covid-19 sớm chấm dứt

Thứ Sáu 28/02/2020 20:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ trước vòng đấu này, HLV Jurgen Klopp đã nói về vấn đề đang được quan tâm trên toàn thế giới, dịch bệnh Covid-19.
 

Klopp chia sẻ về virus Corona
 

Dịch bệnh viêm phổi cấp ngày càng diễn biến khó lường, và đến nay đã ảnh hưởng tới 53 quốc gia trên toàn thế giới. Tại châu Âu, Italia đang là tâm dịch và khiến nhiều trận đấu bị hoãn, hoặc không có khán giả.
 
Mới đây, Newcastle là đội bóng Anh đầu tiên ra lệnh cấm bắt tay giữa các cầu thủ và nhân viên, như một biện pháp để phòng tránh dịch bệnh lây lan. Chia sẻ về điều này, HLV Jurgen Klopp cho biết: “Chúng tôi không làm như vậy, Liverpool không đưa ra thông báo gì. Chúng tôi cũng chưa lên kế hoạch cho chuyến du đấu mùa hè tới. Tất cả những gì chúng tôi biết chỉ là những lời khuyên từ bộ phận y tế.

Klopp hy vọng dịch Covid-19 sớm chấm dứt hình ảnh

HLV Jurgen Klopp chia sẻ về dịch bệnh Covid-19


Nhưng nếu giới truyền thông tới đây và không bắt tay, OK thôi, lúc này tôi chỉ cách các bạn 2 mét, vì vậy tôi cũng có thể lây nhiễm phải không? Chúng tôi còn có một cuộc phỏng vấn bên ngoài nữa và khoảng cách còn gần hơn.

Chúng tôi nghiêm túc với công tác phòng tránh dịch, nhưng bạn không thể tránh được tất cả mọi thứ. Virus Corona vượt ra khỏi những vấn đề về bóng đá, đây là vấn đề xã hội và tất cả mọi người đều nghĩ về nó lúc này.

Hy vọng dịch bệnh sẽ sớm chấm dứt, hoặc ít nhất có giải pháp nào đó hiệu quả. Chúng tôi nghiêm túc với phòng tránh dịch, nhưng bạn không thể có những giải pháp như không cho phép bắt tay hay gì đó. Liệu điều này sẽ giúp bạn tránh virus, tôi không biết.”
 
Cuối tuần này, Liverpool sẽ tiếp tục hành trình hướng đến chức vô địch Premier League, với cuộc chạm trán trước đối thủ Watford.
 
Mane khẳng định HLV Klopp xứng đáng được dựng tượng ở Liverpool
Mane khẳng định cuộc đua vô địch Premier League của Liverpool mùa này không hề dễ dàng cho dù đội bóng thành phố cảng đang tạo được một khoảng cách khổng lồ...
Trước vòng 28 Premier League: MU tiếp đà thăng hoa?
Cuối tuần này, cuộc đại chiến giữa Man City vs Arsenal sẽ bị hoãn, khiến cho màn so tài giữa Everton vs MU trở thành tâm điểm. Dưới đây là những nhận định vòng...
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X