Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool "toang mạnh" hàng thủ, HLV Klopp nói gì?

Thứ Hai 14/12/2020 05:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhà cầm quân người Đức Jurgen Klopp đã có những chia sẻ của mình về chấn thương mà trung vệ Joel Matip vừa đối mặt.

Trong chuyến hành quân tới sân Craven Cottage của đối thủ Fulham, CLB Liverpool đã phải đón nhận thêm một tổn thất lực lượng với chấn thương của trung vệ người Cameroon, Joel Matip.

Klopp hy vọng chấn thương của Joel Matip không nghiêm trọng hình ảnh
Joel Matip mang tới tin không vui cho các CĐV Liverpool

Cầu thủ sinh năm 1991 đã không thể ra sân cho Liverpool trong hiệp 2 sau khi bị đau ở vùng lưng. Chia sẻ sau trận đấu, HLV Jurgen Klopp đã hy vọng rằng chấn thương mà Joel Matip gặp phải trong trận đấu với Fulham là không quá nghiêm trọng.

Ông nói: "Matip bị đau thắt lưng. Ở thời điểm hiện tại, chúng tôi không biết thêm thông tin gì khác. Cậu ấy đang được điều trị. Tôi hy vọng rằng Matip có thể ra sân vào thứ Tư tới. Chấn thương của cậu ấy xem ra không nặng lắm".

Sau khi Matip không thể thi đấu, Liverpool đã không còn một trung vệ thực thụ nào trên sân trong hiệp 2 trận gặp Fulham. Cơn bão chấn thương buộc Klopp phải bố trí cặp tiền vệ trung tâm Fabinho và Henderson đá ở vị trí trung vệ.

Và nếu Matip không sớm bình phục, Liverpool chắc chắn sẽ gặp rất nhiều khó khăn ở trận gặp Tottenham tại vòng 13 giải NHA vào thứ Tư tới đây. Trước đó, họ đã mất đi trung vệ số 1 Virgil van Dijk sau chấn thương đầu gối nghiêm trọng gặp phải trong trận derby Merseyside với Everton hồi tháng 10.

Klopp chỉ ra lý do khiến Liverpool bị Fulham cầm hòa
HLV Klopp cho rằng khởi đầu chậm chạp là lý do khiến Liverpool mất điểm trước Fulham. Nhưng ông cũng chỉ ra nguyên nhân sâu xa là do lịch thi đấu quá dày.
HLV Klopp lên tiếng về chấn thương của Diogo Jota
HLV Jurgen Klopp đã có những chia sẻ về chấn thương mà chân sút Diogo Jota vừa gặp phải trong trận gặp Midtjylland tại đấu trường Champions League vừa qua.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X