Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Klopp hy vọng 2 trụ cột Liverpool kịp trở lại ở derby với Everton

Thứ Sáu 19/06/2020 21:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jurgen Klopp hy vọng bộ đôi chủ chốt Mohamed Salah và Andy Robertson sẽ kịp bình phục cho chuyến làm khách trên sân Everton vào đêm chủ nhật.

Bộ đôi được xem là không thể thay thế của The Kop đã bị đau nhưng ông thầy khẳng định họ vẫn có thể tham dự derby.

Salah và Robertson bị đau nhẹ

Mohamed Salah và Andy Robertson đều bị nghi ngờ bỏ lỡ trận với Everton thuộc vòng 30 Premier League. Ở trận giao hữu với Blackburn rồi những buổi tập trong tuần này tại trung tâm Melwood, họ đều vắng mặt.

Jurgen Klopp hy vọng 2 trụ cột Liverpool kịp trở lại vs Everton hình ảnh
Salah và Robertson không tập cùng Liverpool những ngày qua

Nhưng nói chuyện với các phóng viên tại một cuộc họp báo trực tuyến trước chuyến làm khách của Everton, Jurgen Klopp đã xoa dịu những lo ngại. HLV người Đức nói:

Nhưng vẫn góp mặt

“Tất cả đều có vẻ tốt. Tất nhiên, chúng tôi có một số vấn đề nhỏ trong quá trình tập luyện, nhưng điều đó hoàn toàn bình thường. Chúng tôi phải chuẩn bị cho điều đó. Không ai trong số họ bị gạch tên cho trận đấu chủ nhật, tôi có thể khẳng định.”

Liverpool chỉ cần thêm 6 điểm nữa là chính thức vô địch Premier League, lần đầu tiên kể từ năm 1990. Họ hiện hơn đội đứng thứ 2 là Man City 22 điểm.

HLV Klopp truc tiep giam sat cac hoc tro tap luyen
HLV Klopp tiết lộ tình trạng các học trò

Klopp thừa nhận rằng đã từng lo lắng về việc Liverpool phải nâng cúp trong không khí vắng lặng. Ông nói thêm: “Thật lòng mà nói, tôi không nghĩ rằng Liverpool sẽ bước vào giai đoạn cách ly với suy nghĩ: Trời ơi, đây là mùa giải của chúng ta, chúng ta đến rất gần danh hiệu. Điều đó không quan trọng trong thời điểm đó.”

“Tôi đã trở nên lo lắng ngay lúc mọi người bắt đầu nói về việc giải đấu có thể hủy hoặc kết thúc sớm. Điều đó thực sự khó chịu. Chúng tôi không mong muốn có được món quà này, không muốn tính điểm trung bình mỗi trận để trao chức vô địch.”

“Chúng tôi thực sự hạnh phúc khi có quyết định có thể thi đấu lại. Tôi cảm thấy nhẹ nhõm. Chúng tôi có thể trở thành nhà vô địch theo cách dừng lại sớm nhưng cách nên có trong thể thao phải như bây giờ.”


Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X