Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Klopp hứa sẽ viện binh cho Liverpool, nhưng…

Thứ Tư 24/07/2019 08:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV người Đức không đảm bảo sẽ có thêm một mùa hè chuyển nhượng rầm rộ huyên náo ở Anfield.

Chức vô địch Champions League chắc chắn không thể khiến Liverpool ngủ quên trên chiến thắng, nhất là khi vẫn còn đang hướng tới thêm một mùa giải thành công rực rỡ nữa với tham vọng lật đổ thế thống trị nước Anh của Manchester City và lên ngôi vô địch Premier League sau 30 năm chờ đợi, cũng như bảo vệ ngai vàng Châu Âu nếu có thể.

HLV Klopp nói về chuyển nhượng Liverpool hè 2019 hình ảnh
HLV Klopp nói về chuyển nhượng Liverpool hè 2019

Tuy nhiên, kỳ chuyển nhượng hè 2019 tương đối yên ắng thầm lặng hiện tại của The Kop dường như đang đi ngược lại những tham vọng của họ. Trong khi các đối thủ không ngừng tăng cường lực lượng rầm rộ, nhà ĐKVĐ Champions League vẫn gần như chỉ giậm chân tại chỗ với bản hợp đồng duy nhất Sepp van den Berg, một trung vệ mới 17 tuổi và trị giá vỏn vẹn 1,3 triệu bảng.

Mới đây, HLV Jurgen Klopp cũng đã lên tiếng giải thích về quyết định án binh bất động trong việc mua sắm mùa hè này để trấn an các CĐV đội nhà. Phát biểu của vị chiến lược gia người Đức: “Chúng tôi vẫn đang tìm kiếm và chiêu mộ thêm tân binh, nhưng họ sẽ không phải những quả bom tấn và mùa hè này nói chung cũng chẳng nhất thiết cần quá bận rộn.”

“Mọi thứ vẫn đang đi theo đúng kế hoạch của chúng tôi và kể cả nếu không thể đưa thêm ai đó mới mẻ về Anfield, tôi vẫn đủ hài lòng với đội hình hiện tại mình có sẵn trong tay. Tất nhiên, thị trường chuyển nhượng chuẩn bị đóng cửa sớm ở Anh rồi và chúng tôi sẽ cần phải gấp rút hơn nữa. Không việc gì đáng để lo lắng cả, chúng ta chỉ việc chờ đợi mà thôi.”

Liverpool đang dở chuyến du đấu hè trên đất Mỹ của mình. Sau hai trận thua liên tiếp trước Dortmund và Sevilla, nửa đỏ vùng Merseyside cần phải nhanh chóng lấy lại hình ảnh với những đối thủ khó chịu trước mắt, bao gồm Sporting Lisbon và Napoli. The Kop sẽ mở màn mùa giải mới với hai trận tranh Siêu Cúp Anh và Châu Âu lần lượt gặp Manchester City và Chelsea.

Klopp và Guardiola cùng bức xúc trước trận Siêu Cúp Anh
Cả hai vị HLV của Liverpool và Man City đều tỏ ra bất mãn với lịch thi đấu hè dày đặc khiến họ nhiều khả năng sẽ không được lực lượng mạnh nhất cho màn đại...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X