Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Klopp hứa hẹn nâng tầm ngôi sao Liverpool

Thứ Tư 20/12/2017 10:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV người Đức dành những lời ngợi khen tán dương cho học trò tân binh Chamberlain của mình sau những màn trình diễn khởi sắc thời gian qua.

Alex Oxlade-Chamberlain chính là tân binh cuối cùng của Liverpool trong mùa hè chuyển nhượng vừa qua. Tiền vệ người Anh cập bến Anfield sau khi được kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 40 triệu bảng với đối thủ quốc nội Arsenal.

Klopp hua hen nang tam ngoi sao Liverpool hinh anh
Chamberlain

Những tháng ngày đầu ở vùng Merseyside quả thực vô cùng khó khăn với Chamberlain khi anh vất vả hòa nhập trong màu áo đội bóng mới, thậm chí còn bị coi như một vận đen ám quẻ The Kop. Dần dà theo thời gian, cựu ngôi sao Southampton cải thiện được phong độ sa sut và chứng tỏ mình nhiều hơn qua từng trận đấu, gần đây nhất là màn trình diễn khởi sắc trong trận đại thắng 4-0 ở Bournemouth.

Sự tiến bộ đáng khích lệ của Chamberlain khiến HLV Jurgen Klopp cảm thấy hài lòng. Phát biểu trước trận đại chiến Arsenal vs Liverpool, ngày về Emirates của tiền vệ người Anh, ông thầy người Đức cũng hứa hẹn sẽ còn nâng tầm cậu học trò tân binh của mình. Cựu thuyền trưởng Dortmund chia sẻ:

“Cậu ấy là một cầu thủ xuất sắc và tràn trề tiềm năng. Tôi tin cậu ấy hẵng còn nhiều thứ chưa thể hiện hết và nhiệm vụ của tôi là sẽ bộc lộ tất cả. Dù sao, khởi đầu này cũng đã là rất ấn tượng đối với tôi rồi, và quan trọng là cậu ấy cần duy trì được thể lực của mình và trở nên quyết đoán, tự tin hơn trong một số tình huống.”

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X