Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nâng cao cúp bạc Premier League, Klopp vẫn có một điều canh cánh…

Thứ Năm 23/07/2020 06:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liverpool mới nâng cao chiếc cúp vô địch Premier League trên sân bóng không khán giả.

HLV Jurgen Klopp nhắn gửi người hâm mộ The Kop chuẩn bị cho một bữa tiệc cùng đội bóng sau khi các biện pháp giãn cách xã hội được dỡ bỏ.

video

Liverpool nâng cúp thiếu NHM

Cơn khát vô địch nước Anh kéo dài 30 năm của Liverpool đã kết thúc trong mùa giải này. Sau chiến thắng 5-3 trước Chelsea – trận sân nhà cuối cùng mùa này, đội bóng vùng Merseyside đã chính thức được nhận cúp.

Nâng cao cúp bạc Premier League, Jurgen Klopp vẫn canh cánh… hình ảnh
Henderson mới nhận cúp vô địch Premier LEague

Không có người hâm mộ nào được phép tham gia màn ăn mừng của Liverpool do quy định giãn cách xã hội để hạn chế sự lây lan của virus corona. Tuy nhiên, HLV Jurgen Klopp hứa sẽ có một bữa tiệc thực sự khi môi trường an toàn.

Klopp có lời nhắn

Klopp nói với Sky Sports: “Nếu các bạn không thể thấy rằng chúng tôi làm điều này cho các bạn thì tôi không thể giúp nhiều hơn được. 5 năm trước, tôi đã yêu cầu các bạn thay đổi quan niệm từ nghi ngờ sang tin tưởng.”

Nâng cao cúp bạc Premier League, Klopp vẫn có một điều canh cánh… hình ảnh 2
HLV Klopp muốn ăn mừng cùng NHM về sau

“Và các bạn đã làm được điều đó, tiếp sức cho chúng tôi vô địch. Xin cảm ơn rất nhiều! Tất cả chúng ta nên ăn mừng. Hãy uống những gì bạn muốn nhưng hãy chuẩn bị cho một bữa tiệc khi thứ virus nhảm nhí không còn nữa.”

“Sau đó, chúng ta sẽ có một bữa tiệc cùng nhau. Hãy chắc chắn rằng bạn đã sẵn sàng khi đó.”


Ông nói thêm: “Chúng ta là nhà vô địch - đó là sự thật. Chúng ta đã giành được 4 danh hiệu, một kỳ tích. Tôi không thể tự hào hơn. Bình thường, tôi không cần hình ảnh với một cái gì đó nhưng giờ tôi muốn có một bức ảnh với cả 4 danh hiệu - nó không xảy ra nhiều.”

Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X