Thứ Sáu, 31/05/2024Mới nhất
Zalo

Klopp hối hận khi nói Liverpool hết cửa vô địch Premier League

Thứ Bảy 22/10/2022 17:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Klopp thừa nhận ông cảm thấy hối hận vì nói Liverpool bị loại khỏi cuộc đua vô địch Premier League trong quá khứ.

Klopp hối hận khi nói Liverpool hết cửa vô địch Premier League

Sau trận thua 2-3 trước Arsenal, HLV Klopp thừa nhận Liverpool đã bị loại khỏi cuộc đua vô địch. Nhưng 3 trận thắng liên tiếp đã giúp Liverpool lấy lại được sự tự tin tối đa.

klopp
Klopp hối hận khi nói Liverpool hết cửa vô địch Premier League

Klopp nói với các phóng viên: “Từ giờ cho tới World Cup, chúng tôi cần thắng mọi trận đấu. Đó là điều mà chúng tôi cần phải làm. Về mục tiêu lâu dài ư? Tôi thực sự muốn quay ngược thước phim một chút và bất cứ khi nào có ai đó hỏi ‘Liverpool còn trong cuộc đua vô địch không’ thì tôi sẽ hét to rằng ‘có chứ!’. Còn bây giờ thì mọi người đều nghĩ rằng có lẽ tôi đã nhận ra mình hơi ngu ngốc một chút.

Chúng tôi không thể nói mình sẽ vô địch vì tình hình hiện tại không như thế. Nhưng đừng nghĩ rằng chúng tôi không có mục tiêu. Chúng tôi vẫn tràn đầy tham vọng. Nhưng chúng tôi cần phải tiến từng bước một, qua từng trận đấu. Và trận tiếp theo là gặp Nottingham. Mục tiêu của chúng tôi là thắng nhiều trận đấu nhất có thể. Nếu điều đó mang chúng tôi lại gần cuộc chiến hơn thì thật tuyệt”.

Sau khởi đầu thất vọng ở mùa giải mới, cuối cùng Liverpool cũng tạo được đà với chiến thắng 7-1 trước Rangers, xen kẽ bằng 2 thắng lợi trước West Ham và Man City ở Premier League.

Đoàn quân của Klopp đối đầu với Nottingham Forest vào cuối tuần này. Đây là trận đấu sớm nhất ở vòng 12 Premier League. Nottingham đang đứng ở vị trí bét bảng và Liverpool hứa hẹn sẽ nối dài chuỗi chiến thắng của mình một cách dễ dàng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X