Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Klopp hoang mang khi Alexander-Arnold bị ruồng bỏ ở ĐT Anh

Thứ Bảy 01/10/2022 06:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jurgen Klopp tin rằng Alexander-Arnold là một sự lựa chọn dễ dàng, dù cầu thủ này mới bị loại khỏi đội hình tuyển Anh của Gareth Southgate.

Klopp hoang mang khi Alexander-Arnold bị ruồng bỏ ở ĐT Anh

Alexander-Arnold đã bị loại khỏi đội tuyển Anh ở trận hòa với Đức. Sau đó, HLV Southgate có phát biểu cho rằng Kyle Walker, Reece James và Kieran Trippier được lựa chọn vì lối chơi toàn diện.

Trent_Alexander-Arnold
Klopp hoang mang khi Alexander-Arnold bị ruồng bỏ ở ĐT Anh

Khi được hỏi về hoàn cảnh của Alexander-Arnold ở đội tuyển quốc gia, HLV Klopp trả lời: “Đây là một trong những lý do tại sao các đội bóng không thể chuẩn bị tử tế. Nếu cậu hỏi ý kiến thật của tôi, cậu sẽ tạo ra các tiêu đề, điều đó rất rõ ràng.

Có một câu chuyện được dựng lên rằng Alexander-Arnold không phải một hậu vệ tốt, nhưng điều đó không đúng. Cậu ấy là một hậu vệ tốt. Cậu ấy không phải lúc nào cũng phòng ngự tốt, điều đó cũng đúng, nhưng đó là điều chúng tôi đang hướng tới để cải thiện.

Alexander-Arnold còn trẻ, mới 23 tuổi. Vẫn có những thứ để cải thiện, rõ ràng như thế. Nhưng chúng ta chỉ thảo luận về nó vì ảnh hưởng của cậu ấy trong khâu tấn công là quá đỗi ấn tượng.

Quan điểm của tôi thì Trent là một sự lựa chọn dễ dàng cho đội tuyển Anh. Bất kỳ đội bóng nào tôi dẫn dắt vào thời điểm này thì tôi cũng muốn chiêu mộ Trent bởi vì cậu ấy rất nổi bật. Có phải lúc nào cậu ấy cũng xuất sắc? Không. Nhưng chốt câu chuyện lại thì nhiệm vụ tìm ra một đội tốt nhất là của Gareth Southgate”.

Alexander-Arnold đã ra sân 17 lần cho đội tuyển Anh kể từ khi ra mắt vào năm 2018. Nhưng anh chỉ thi đấu trọn vẹn có 6 trận. HLV Southgate thực sự ưu tiên Walker, James và Trippier hơn hẳn.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X