Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Klopp hết lời khen tiền đạo của MU

Thứ Bảy 24/10/2020 11:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù ở 2 đội bóng kình địch nhau, nhưng HLV Jurgen Klopp sau khi chứng kiến những hành động đẹp đã không tiếc lời khen cho Marcus Rashford.

 

Rashford và tấm lòng nhân ái

 

Sau khi kêu gọi Chính phủ Anh hỗ trợ những bữa ăn miễn phí cho trẻ em vào tháng 7 vừa qua, tiền đạo Marcus Rashford tiếp tục kêu gọi hoạt động tương tự vào Giáng sinh này. Dù không thành công, nhưng chân sút của MU tiếp tục góp tiếng nói quan trọng của mình để giải quyết tình trạng nghèo đói của trẻ em trên toàn nước Anh.

Ấn tượng với hành động của sao trẻ, HLV Jurgen Klopp ca ngợi: “Những gì Marcus làm thật không thể tin được, điều đó quá tuyệt vời. Vượt trên mọi đối thủ kình địch, tất cả chúng ta trong thời điểm này cần phải đoàn kết với nhau.

Marcus Rashford
Marcus Rashford nhận lời khen từ HLV Jurgen Klopp

Thật tuyệt khi điều này được một cầu thủ như Marcus thực hiện, một cậu bé lớn lên trong hoàn cảnh khó khăn, có tài năng thiên phú nhưng không bao giờ quên đi gốc gác của mình. Hành động của Marcus có lẽ có một chút xấu hổ, nhưng quá tuyệt vời.

 

Gia đình của Marcus thực sự tự hào về cậu ấy. Dù tôi chắc chắn rằng một người như Marcus sẽ không muốn nhận những lời khen, nhưng cậu ấy là một tấm gương mẫu mực. Những gì Marcus đang làm cho thấy chúng ta có thể làm nên những điều kỳ diệu. Hãy gạt cuộc đua tranh sang một bên và nghĩ về những điều quan trọng.

Tôi thực sự hạnh phúc khi tất cả mọi người thể hiện tinh thần đoàn kết trong thời gian khó khăn này.”

 

MU vs Chelsea: Derby của những người bạn
Vào đêm nay, trận cầu tâm điểm vòng 6 Premier League sẽ diễn ra giữa MU vs Chelsea. Không chỉ là một cuộc đại chiến, đó là nơi những người đồng đội cũ gặp lại...
Nhận định Man Utd vs Chelsea (23h30 ngày 24/10): Mặt thật của Quỷ
Lần đầu tiên 2 đối thủ duyên nợ mùa giải vừa qua chạm trán nhau ở mùa bóng mới, và là bài test cho sự phát triển của cả 2. Dưới đây là những nhận định Man Utd...

Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X