Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Klopp hết lời khen ngợi Salah sau cú đúp vào lưới Stoke

Thứ Năm 30/11/2017 10:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Klopp đã hết lời khen ngợi tiền vệ Mohamed Salah sau cú đúp vào lưới Stoke City.

 

Rạng sáng nay Liverpool có chuyến làm khách trên sân của Stoke City trong khuôn khổ vòng 14 Premier League. The Kop đã đánh bại đối thủ với tỉ số 3-0, tiền vệ Mohamed Salah là ngôi sao sáng nhất của trận đấu. Cầu thủ người Ai Cập vào sân ở phút 67 nhưng chỉ cần 13 phút để mang về cho mình một cú đúp. Với 2 bàn thắng có được cựu sao Chelsea tiếp tục dẫn đầu trong danh sách Vua phá lưới với 12 bàn sau 13 vòng đấu, nhiều hơn 2 bàn so với Harry Kane, người xếp thứ 2.
Klopp het loi khen ngoi tien ve Mohamed Salah hinh anh
Liverpool dẫn bàn sớm nhưng cần Salah để chốt hạ trận đấu
HLV Klopp đã hết lời khen ngợi tiền vệ Salah sau cú đúp vào lưới Stoke City: “Sự có mặt của cậu ấy giúp những đường lên bóng của chúng tôi trở nên nguy hiểm hơn rất nhiều. Cậu ấy giúp những đường phản công của Liverpool có thêm tốc độ. Hai bàn thắng mà Salah có được nói lên đẳng cấp của cậu ấy, dù vào sân từ băng ghế dự bị hay đá chính thì cậu ấy vẫn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình. Tôi cảm thấy vinh dự khi có trong tay một cầu thủ tốt như vậy”.
Stoke 0-3 Liverpool: Salah tỏa sáng từ băng ghế dự bị
Dù phải làm khách trước Stoke City, song Liverpool đã nhẹ nhàng giành chiến thắng 3-0, trong đó tiền đạo Mohamed Salah tiếp tục thể hiện phong độ làm bàn hủy...
Nói về trận đấu, nhà cầm quân người Đức tiếp tục: “Chúng tôi đã có những phút khó khăn khi Stoke chủ động chơi chặt chẽ, nhưng bàn thắng của Mane khiến họ phải thay đổi cách nhập cuộc. Liverpool sau đó đã dễ đá hơn, nhưng chúng tôi chỉ có thể chơi thanh thoát và hiệu quả hơn khi Salah có mặt trên sân. Tôi hài lòng về màn trình diễn của các học trò, họ đã chơi tự tin và xứng đáng được khen ngợi”.
Klopp het loi khen ngoi tien ve Mohamed Salah hinh anh 2
HLV Klopp hết lời khen ngợi Salah
Với 3 điểm có được trước Stoke, Liverpool đã vươn lên vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng. Họ áp sát Top 4 với 2 điểm kém hơn nhưng khoảng cách với đội đầu bảng Man City vẫn lên đến 14 điểm. Với cách biệt lớn đến như vậy có lẽ một vị trí trong Top 4 là mục tiêu khả dĩ với thầy trò Klopp ở mùa giải này. Cách đây không lâu nhà cầm quân người Đức cũng khẳng định The Kop đang thất thế hoàn toàn so với Man xanh trong cuộc đua đến ngôi vương.

Stoke 0-3 Liverpool (Vòng 14 Premier League 2017/18)


Lê Hường (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X