Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Klopp hết lời khen ngợi Roberto De Zerbi

Thứ Bảy 30/03/2024 05:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jurgen Klopp ca ngợi Roberto De Zerbi là một HLV hàng đầu và Brighton của chiến lược gia người Italia là một đội bóng đáng xem.

Klopp hết lời khen ngợi Roberto De Zerbi

Roberto De Zerbi đang được xem là ứng viên hàng đầu thay thế Klopp ở Liverpool sau mùa giải này. Với việc Xabi Alonso quyết định ở lại Bayer Leverkusen, Roberto De Zerbi và Ruben Amorim là những lựa chọn tốt nhất cho Liverpool ở kỳ chuyển nhượng hè tới.

Trận đấu giữa Liverpool với Brighton vào cuối tuần này giống như một buổi thử việc với De Zerbi tại Anfield. Và Klopp đã dành những lời ca ngợi cho De Zerbi, đối thủ kị rơ của ông trong những năm gần đây. Kể từ khi De Zerbi nắm quyền ở sân Amex, Brighton đã thắng 2 và hòa 2 khi đối đầu với Liverpool.

Klopp De Zerbi
Jurgen Klopp hết lời khen ngợi Roberto De Zerbi

“Chúng tôi biết đối đầu với Brighton khó khăn như thế nào. Roberto De Zerbi đang làm được một công việc phi thường ở đó.

Lần gặp gỡ đầu tiên giữa chúng tôi có yếu tố bất ngờ. Chúng tôi là đối thủ đầu tiên khi De Zerbi gia nhập Brighton. Chúng tôi không biết mình phải kỳ vọng điều gì.

Việc ông ấy nhanh chóng khiến đội bóng chơi theo cách mình muốn thật sự ấn tượng. Mọi chuyện ngày càng tốt lên ở Brighton.

Ông ấy có một cách chơi bóng khác nhưng rất ấn tượng. Mấu chốt ở trận đấu tới là kiểm soát bóng. Họ muốn có bóng và chúng tôi cũng thế, nhưng chúng tôi cần phải kiểm soát bóng nhiều hơn. Đó là cách tốt nhất để phòng ngự trước Brighton.

Khi họ có bóng, bạn phải sẵn sàng chịu đựng. Trận đấu tới sẽ cực kỳ thú vị. Tôi đang rất mong chờ trận đấu này”.

Khi được hỏi rằng điều gì khiến De Zerbi trở nên đặc biệt, Klopp nói thêm: “Cách mà Brighton thi đấu. Nó rất khác biệt. Tôi không thể huấn luyện được như thế. Nó cũng đi ngược lại với cá tính của tôi! Nhưng xem họ chơi bóng rất tuyệt. Các cầu thủ bị đòi hỏi rất cao và vị trí được phân định rõ ràng. Họ phải ở vị trí của mình và chuyền đúng thời điểm. De Zerbi thực sự là một HLV hàng đầu. Trong một ngày thi đấu tốt, Brighton có thể đánh bại bất kỳ ai. Nhưng tin tốt là chúng tôi cũng thế”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X