Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Klopp hết lời ca ngợi tân binh sau màn ngược dòng trước Sheffield

Chủ Nhật 25/10/2020 10:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jurgen Klopp đã dành nhiều lời khen cho tân binh Diogo Jota sau chiến thắng nhọc nhằn trước Sheffield ở vòng 6 Premier League.

Trong khuôn khổ vòng đấu thứ 6 giải Ngoại Hạng Anh, Liverpool đã có cuộc lội ngược dòng ngay trên sân nhà để đánh bại Sheffield. Dù bị dẫn trước ở ngay phút 13 nhưng sự tỏa sáng đúng lúc của Firmino và Jota đã giúp The Kop giữ lại trọn vẹn 3 điểm tại Anfield.

Sau khi trận đấu kết thúc, HLV Jurgen Klopp đã dành cho tân binh Diogo Jota những lời có cánh: “Giữa Wolves và Liverpool có rất nhiều điểm khác biệt nên cậu ấy (Diogo Jota) vẫn đang cố gắng hòa nhập với chúng tôi. Tôi muốn Jota làm được những gì cậu ấy từng thể hiện ở đội bóng cũ. Cậu ấy mới chỉ 23 tuổi và nếu không bị chấn thương, Jota đang có cả một tương lai tươi sáng ở phía trước. Chúng tôi cần những phẩm chất của cậu ấy và tôi hài lòng vì Jota đã bước đầu ổn định ở Liverpool.

Diogo Jota là một cầu thủ chất lượng. Cậu ấy cũng là con người rất dễ chịu nên tất cả mọi thứ đều diễn ra suôn sẻ. Jota có tốc độ và thể chất rất tốt. Ngoài sự khéo léo của đôi chân, cậu ấy cũng rất giỏi không chiến”.

Klopp hết lời ca ngợi tân binh sau màn ngược dòng trước Sheffield hình ảnh
Diogo Jota ghi bàn thắng quyết định giúp Liverpool đánh bại Sheffield

Trong trận đấu này, Liverpool đã gặp rất nhiều khó khăn trước Southampton khi họ không dồn ép đối phương và tạo ra được nhiều cơ hội như thường lệ. Theo HLV Jurgen Klopp, các học trò của ông đã đánh mất sự kiên nhẫn vốn có của mình: “Chúng tôi đã quá vội vã trong hiệp 1. Liverpool có tới 4 cầu thủ ở phía trên nhưng lại thiếu người ở hàng tiền vệ. Chúng tôi muốn sử dụng những đường chuyền qua đầu hậu vệ đối phương nhưng lại không sắp xếp được đội hình hợp lý nên không thể tạo ra được các cơ hội rõ ràng”.

“Tôi rất thích giờ nghỉ giải lao”, chiến lược gia người Đức nói, “Đó là thời điểm tôi có thể trao đổi với các cầu thủ và bàn thắng trong hiệp 2 đã diễn ra đúng như những gì chúng tôi tính toán. Sheffield đã gây sức ép trong khoảng 20 – 25 phút nhưng chúng tôi lẽ ra cũng đã phải ghi nhiều hơn 1 bàn thắng”.

Chiến thắng trước Southampton giúp Liverpool vươn lên thứ 2 trên BXH. Dẫu vậy, điều đáng lo là họ đã thủng lưới bàn thua thứ 14 trong mùa giải và trở thành một trong hai hàng phòng ngự yếu kém nhất Premier League (cùng với Fulham).

Thế Trung

De Gea: MU xứng đáng thắng Chelsea
Thủ thành De Gea cho rằng Man United xứng đáng thắng Chelsea sau trận hòa 0-0 đầy tiếc nuối đêm qua.
Edouard Mendy tỏa sáng trước MU, HLV Lampard phản ứng thế nào?
Thủ môn Edouard Mendy đã có màn trình diễn ấn tượng trước MU, HLV Frank Lampard cũng đã lên tiếng khen ngợi ngôi sao sinh năm 1992.
HLV Solskjaer nói gì về màn ra mắt của Edinson Cavani?
HLV Ole Gunnar Solskjaer đã ca ngợi màn ra mắt của tiền đạo Edinson Cavani trước Chelsea, ngôi sao sinh năm 33 tuổi suýt ghi bàn trong ngày ra mắt đội bóng mới.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X