Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Klopp hết lời ca ngợi Szoboszlai sau trận thắng Leicester

Thứ Năm 28/09/2023 17:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Klopp đã dành những lời khen cho Dominik Szoboszlai vì tạo ra tầm ảnh hưởng ấn tượng tại Liverpool trong thời gian ngắn.

Liverpool đã lội ngược dòng để giành chiến thắng 3-1 trước Leicester sau khi Kasey McAteer mở tỉ số tại Anfield ngay từ phút thứ 3. Sau khi Cody Gakpo gỡ hòa đầu hiệp hai, Szoboszlai tung cú sút xa không thể cản phá ở phút 70 để đem lại lợi thế cho Liverpool. Diogo Jota ấn định tỉ số 3-1 cuối trận với một pha gẩy bóng điệu nghệ.

Szoboszlai
Klopp hết lời ca ngợi Szoboszlai sau trận thắng Leicester

Cú nã đại bác của Szoboszlai từ rìa vòng cấm là bàn thắng thứ hai của anh kể từ khi cập bến Liverpool với giá 60 triệu Bảng hồi hè. Đây cũng là một dấu ấn khác trong khởi đầu ấn tượng của Szoboszlai tại Anfield.

Klopp nói: “Tôi không cần phải bảo cậu ấy sút. Cậu ấy biết điều đó rõ hơn tôi. Cậu ấy có bộ kỹ năng tốt. Cú sút tiếp theo của cậu ấy trong trận cũng giống như một quả lựu đạn khác nhưng nó đã đi vọt xà. Bàn thắng của cậu ấy là một siêu phẩm”.

Việc Szoboszlai hòa nhập dễ dàng cũng đóng góp vào khởi đầu mạnh mẽ của Liverpool ở mùa giải này. Hiện tại, The Kop đang đứng ở vị trí thứ 2 tại Premier League. Đội bóng vùng Merseyside đã giải được bài toán hàng tiền vệ mùa trước.

Khi được hỏi Szoboszlai có hòa nhập nhanh hơn dự kiến hay không, Klopp trả lời: “Ngay từ phút đầu tiên thấy cậu ấy trên sân tập thì chúng tôi đã bị ấn tượng. Cậu ấy là một cầu thủ hàng đầu, rất dễ để hòa nhập với một đội bóng và phòng thay đồ. Cậu ấy là một cầu thủ tự tin một cách rất tự nhiên. Nhưng phải nói rằng cậu ấy có sự nỗ lực tuyệt vời. Đó là những gì tạo ra màn trình diễn mà các bạn thấy hôm nay”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X