Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Jurgen Klopp hết lời khen ngợi tân binh Luis Diaz

Thứ Sáu 11/02/2022 07:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau chiến thắng 2-0 trước Leicester, Jurgen Klopp rất hài lòng với màn trình diễn của tân binh Luis Diaz trong lần đấu đá chính tại Liverpool.

Liverpool đánh bại Leicester

Rạng sáng nay, Liverpool đánh bại Leicester với tỉ số 2-0. Cú đúp của Diogo Jota giúp The Kop tiếp tục níu kéo hy vọng trong cuộc đua vô địch với Man City.

Cuộc đối đầu Leicester sáng nay cũng đánh dấu lần đầu tiên tân binh Luis Diaz đá chính sau khi gia nhập Liverpool ở kì chuyển nhượng mùa đông với mức giá 60 triệu Euro. Trong 90 phút thi đấu trước khi bị thay ra trong những phút bù giờ, cầu thủ người Colombia thi đấu đầy năng nổ.

Anh có 8 lần chiến thắng trong những pha tranh chấp, 5 pha qua người thành công, thực hiện 4 quả tạt chính xác, tung ra 4 cú dứt điểm và có 1 lần tạo cơ hội ngon ăn cho đồng đội. Những gì Luis Diaz thể hiện khiến HLV Jurgen Klopp rất hài lòng.

Luis Diaz
Luis Diaz được Jurgen Klopp khen ngợi sau trận gặp Leicester.

Sau trận đấu, chiến lược gia người Đức hết lời khen ngợi cậu học trò:

"Hôm nay là trận đấu đầu tiên của Luis Diaz tại Premier League. Cậu ấy đã có một màn trình diễn tốt. Cậu ấy là một cầu thủ thông minh. Nhìn cậu ấy thi đấu như thể đã chơi cho Liverpool nhiều năm rồi.

Những buổi tập vừa qua, Luis Diaz thể hiện rất tốt. Vì vậy, tôi nghĩ rằng tại sao không trao cơ hội cho cậu ấy ngày hôm nay khi cả Sadio Mane lẫn Mohamed Salah đều vừa mới trở về từ ĐTQG.

Ngay từ khi theo dõi Luis Diaz thi đấu ở Porto, tôi đã nhận thấy cậu ấy rất phù hợp với chúng tôi. Tôi đã để cậu ấy theo dõi băng hình Liverpool thi đấu và thực sự thì cậu ấy thích nghi rất nhanh.

Ngày hôm nay, chúng tôi để Luis Diaz chơi tự do, cậu ấy xuất hiện trong rất nhiều pha bóng đáng chú ý. Đây là một trận đấu tốt của cậy ấy."

Nổ súng đều đặn, Jota chia sẻ bí quyếtNổ súng đều đặn, Jota chia sẻ bí quyết
Tiền đạo Diogo Jota tỏ ra rất hạnh phúc sau khi lập cú đúp vào lưới Leicester, qua đó giúp Liverpool giành chiến thắng 2-0 chung cuộc.
Sát thủ Jota giúp Liverpool diệt gọn bầy cáoSát thủ Jota giúp Liverpool diệt gọn bầy cáo
Brendan Rodgers đã không thể lần thứ 2 trong mùa giải 2021/22 gieo sầu cho đội bóng cũ Liverpool. Trên sân nhà Anfield, Lữ đoàn đỏ vùng Merseysiđe đã có thắng...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X