Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Klopp: ‘Henderson vô cùng quan trọng đối với Liverpool!’

Thứ Sáu 03/01/2020 15:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Màn trình diễn của Jordan Henderson trong chiến thắng 2-0 của Liverpool trước Sheffield United đã nhận được những lời tán dương của HLV Jurgen Klopp.

Ông thầy người Đức đã ca ngợi đội trưởng Lữ đoàn đỏ sau ấn tượng tạo dựng ở trận đấu muộn nhất vòng 21 Premier League.

Liverpool đánh bại Sheffield United


Tiếp đà hưng phấn, Liverpool đã đánh bại Sheffield United 2-0 trên sân nhà. 2 bàn thắng của Mohamed Salah và Sadio Mane giúp cho The Kop nới rộng khoảng cách với đội xếp thứ 2 tại Premier League là Leicester City lên 13 điểm dù chơi ít hơn 1 trận.

Klopp ‘Jordan Henderson vô cùng quan trọng đối với Liverpool!’ hình ảnh
Liverpool vượt qua Sheffield United dễ dàng

Chiến thắng này cũng đánh dấu chuỗi bất bại trong 1 năm tròn của Liverpool tại Premier League. Trận thua gần nhất của đội bóng do Jurgen Klopp dẫn dắt đã vào ngày 3 tháng 1 năm 2019 trước Man City.

Klopp ấn tượng với Henderson


Màn trình diễn của Jordan Henderson trước Sheffield United tạo ấn tượng mạnh cho HLV Klopp. Tiền vệ này đã thực hiện 4 đường chuyền quan trọng, hoàn thành 92% trong số 131 đường chuyền và 12 lần thu hồi bóng.

“Trước hết, hy vọng mọi chuyện tiếp tục như thế này”, Klopp nói với các phóng viên. “Vâng, Jordan Henderson rất đặc biệt, anh ấy rất xuất sắc. Tôi không coi đó là điều hiển nhiên.”

Jordan Henderson
Jordan Henderson được Klopp khen ngợi

“Nếu bất kỳ ai theo sát chúng tôi không thấy chất lượng của Jordan Henderson, tôi không thể giúp được. Hendo có phải là cầu thủ hoàn hảo không? Không. Anh ấy có quan trọng đến không tưởng với chúng tôi không? Có.”

“Anh ấy không thích vị trí số 6, khi anh ấy thấy Fabinho chơi tốt như thế nào. Tôi đã hỏi anh ấy 2 hoặc 3 tuần trước khi anh ấy chơi đặc biệt ở vị trí này. Bạn không thích vị trí này, phải không?”

“Hendo đã cười. Trước đó anh ấy chơi trung vệ. Tôi không biết chính xác Gareth Southgate ở ĐT Anh đang vận dụng anh ấy như thế nào, nhưng rõ ràng có một vài lựa chọn. Bạn thấy điều đó trong cuộc sống, tính cách và tâm lý đó luôn giúp ích và đặc biệt trong trường hợp này.”

“Đối với tôi, thật khó để nói về một người một cách tích cực bởi vì tôi luôn cảm thấy mình phải đề cập đến tất cả những người khác. Tôi không có thói quen phát ngôn cảm tính.”


Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X