Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Klopp: "Henderson nén đau để ra sân"

Thứ Ba 24/01/2017 16:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đích thân HLV Klopp khẳng định tiền vệ Jordan Henderson đã nén đau để ra sân ở trận gặp Swansea.

Tại vòng 22 Premier League, Liverpool được đánh giá sẽ có một trận đấu dễ dàng trước Swansea. Họ được đá tại Anfield và đối thủ của Lữ đoàn đỏ cũng đang nằm trong khu vực cầm đèn đỏ. Firmino đã chơi ấn tượng với một cú đúp, nhưng như thế là chưa đủ để đội bóng thành phố Cảng có điểm. Những sai lầm liên tiếp nơi hàng thủ khiến The Kop phải nhận trận thua 2-3. Với thất bại này, Liverpool đã để Chelsea nới rộng khoảng cách lên thành 8 điểm trên bảng xếp hạng Premier League.
Klopp Tien ve Jordan Henderson nen dau de ra san hinh anh
Henderson chơi thất vọng ở trận thua Swansea
Trên sân Anfield, tiền vệ Jordan Henderson đã có một trận đấu tệ hại. Anh không hoàn thành nhiệm vụ hỗ trợ phòng ngự lẫn tấn công. Ngôi sao người Anh thường xuyên để mất bóng, những bàn thua của The Kop cũng có lỗi của ngôi sao sinh năm 1990. Không quá để nói rằng đây là trận đấu tệ nhất của Henderson ở mùa giải này. Màn trình diễn thất vọng trước Swansea khiến Henderson bị chỉ trích rất nhiều. Nhiều người cho rằng anh vẫn chưa đủ khả năng để kế thừa chiếc băng đội trưởng do Steven Gerrard để lại.
Đã đến lúc Liverpool thôi chấp đối thủ hàng phòng ngự
Chẳng ai có thể phủ nhận sức mạnh đến từ hàng công Liverpool nhưng Jurgen Klopp không thể vô địch nếu chấp các đối thủ nguyên hàng phòng ngự.
Trước những chỉ trích nhắm vào cậu học trò, HLV Klopp đã lên tiếng bảo vệ: “Chúng tôi đã chơi thất vọng ở trận đấu này. Đó là lỗi của tập thể chứ không phải của một cá nhân nào. Liverpool đã không đánh giá đúng thực lực của Swansea và chúng tôi phải nhận thất bại. Tôi rất thất vọng với thất bại này, nhưng đội bóng sẽ trở lại mạnh mẽ trong những vòng đấu tới. Có không ít người nhắm vào Henderson, nhưng cậu ấy không xứng đáng phải nhận những chỉ trích”.
Klopp Tien ve Jordan Henderson nen dau de ra san hinh anh 2
HLV Klopp lên tiếng bênh vực Henderson
“Trước khi trận đấu diễn ra tôi đã nói chuyện với Henderson, cậu ấy vẫn bị đau ở gót chân nhưng vẫn ra sân thi đấu. Tôi rất ấn tượng với tinh thần thi đấu của cậu ấy. Việc ra sân mà chưa bình phục chấn thương khiến Henderson không thể hiện khả năng của mình. Tôi thông cảm cho cậu ấy. Henderson sẽ chơi tốt trước Southampton, tôi tin rằng cậu ấy sẽ lấy lại khả năng của mình để giúp Liverpool vào trận chung kết Cúp liên đoàn Anh”, vị chiến lược gia người Đức tiếp tục.

T.N – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X