Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Klopp: Hãy chờ tới cuối mùa để phán xét về Liverpool

Thứ Ba 01/11/2022 06:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jurgen Klopp thừa nhận Liverpool đang ở trong giai đoạn khó khăn nhưng không thể chỉ dựa vào những kết quả không như ý vừa qua mà đưa ra bất kì phán xét nào.

Klopp sẵn sàng cùng Liverpool vượt qua khó khăn

Liverpool đang đối mặt với giai đoạn đầy khó khăn. Chấn thương của hàng loạt trụ cột khiến The Kop sa sút. Tại Premier League, thầy trò Jurgen Klopp chỉ thắng 4 sau 12 trận đã đấu và đang xếp thứ 9 trên BXH. 

Chiến lược gia người Đức thừa nhận rằng ông cùng các học trò đang đối mặt với không ít áp lực. Song, Jurgen Klopp thẳng thắn bày tỏ quan điểm rằng không thể chỉ dựa vào những kết quả không tốt vừa qua mà có những phán xét không hay về đội bóng. 

Klopp Hãy chờ tới cuối mùa để phán xét về Liverpool 1
Liverpool đang ở trong giai đoạn khó khăn với chấn thương của rất nhiều trụ cột.

Thuyền trưởng Liverpool chia sẻ trước trận gặp Napoli tại Champions League:

"Công việc của tôi ở đây không phải chỉ khi mặt trời ló rạng và được trao cúp. Nhiệm vụ của tôi còn ở trong những lúc khó khăn thế này nữa. Tôi sẽ cố gắng hoàn thành thật tốt công việc với trên 100% khả năng của mình. 

Rất nhiều người phán xét tôi, không sao cả! Họ nói rằng tôi đang rất mệt mỏi và chán nản. Tôi thì không cảm thấy như vậy. Tôi không thể đưa ra những lý do như vậy được. 

Hãy đợi tới cuối mùa để phán xét về Liverpool. Giờ thì không phải là lúc thích hợp. Sẽ là không công bằng khi phán xét bất cứ điều gì vào lúc này, khi chúng tôi không có lực lượng tốt nhất với rất nhiều trường hợp dính chấn thương.

Chắc chắn, chúng tôi sẽ không bao giờ bỏ cuộc. Tạm thời, ở thời điểm hiện tại, chúng tôi sẽ không đọc những gì mà mọi người đánh giá hay bình luận về mình."

Phía trước Liverpool là cuộc đối đầu Napoli tại lượt đấu cuối vòng bảng Champions League. The Kop đã chắc chắn đi tiếp. Trận đấu này chỉ còn mang ý nghĩa phân định ngôi nhất bảng. 

Klopp: Liverpool không thể lọt top 4 nếu cứ chơi thế nàyKlopp: Liverpool không thể lọt top 4 nếu cứ chơi thế này
HLV Jurgen Klopp thừa nhận rằng Liverpool sẽ không thể giành vé dự Champions League mùa tới nếu không sớm cải thiện phong độ tồi tệ như thời gian qua.
Liverpool thua nhiều hơn toàn bộ mùa trước cộng lạiLiverpool thua nhiều hơn toàn bộ mùa trước cộng lại
Bất ngờ đã xảy ra ở trận đấu Liverpool vs Leeds United, The Kop dù được đánh giá cao hơn nhưng gây thất vọng khi để thua với tỷ số 1-2.
Liverpool không vội trả Arthur về Juventus Liverpool không vội trả Arthur về Juventus
Liverpool không để Arthur Melo trở lại Juventus ngay trong kì chuyển nhượng mùa đông bất chấp việc cầu thủ người Brazil dính chấn thương nặng và không có nhiều đóng góp.
Alexander-Arnold nghi ngờ LiverpoolAlexander-Arnold nghi ngờ Liverpool
Liên tiếp nhận những kết quả buồn trong thời gian gần đây, hậu vệ Trent Alexander-Arnold đã tự đặt dấu hỏi về khả năng của đội bóng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X