Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Klopp hào hứng về kỳ chuyển nhượng trước mắt

Chủ Nhật 06/05/2018 16:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù mùa giải chưa kết thúc, nhưng HLV Jurgen Klopp đã tất bật cho công tác chuyển nhượng Liverpool vào phiên chợ hè tới đây.
Theo đó, Lữ đoàn đỏ sẽ nỗ lực chiêu mộ thêm ít nhất một tiền vệ nữa, sau sự ra đi của Coutinho. Đồng thời, họ nhiều khả năng sẽ mất Emre Can, còn Adam Lallana thường xuyên phải rời xa sân cỏ vì những chấn thương.
 
Chưa hết, mới đây Alex Oxlade-Chamberlain được xác nhận sẽ ngồi ngoài dài hạn, vì thế một mình tân binh Naby Keita mua từ Leipzig là không đủ. HLV Klopp cho biết: “Keita là một bản hợp đồng thực sự tốt, nhưng chúng tôi sẽ đem về một vài cầu thủ nữa.”
 
“Chúng tôi cần phải tăng cường đội hình, đó là nhiệm vụ đầu tiên. Sau đó, Liverpool cần cải thiện phong độ của các cầu thủ ơn 200%. Chúng tôi cần nâng cao cả chất lượng, lẫn chiều sâu đội hình để cạnh tranh ở mùa giải tới.”
 
“Chúng tôi đã có một chút vấn đề ở kỳ chuyển nhượng mùa đông. Coutinho ra đi và Lallana dính chấn thương, rồi sau đó đến lượt Emre Can rời xa sân cỏ. Đó là vấn đề của chúng tôi, bởi vậy tôi cần phải chuẩn bị kỹ càng trong mùa hè tới, để những điều như vậy không còn lặp lại.”

Klopp và công tác chuyển nhượng Liverpool sẽ rất bận rộn trong hè tới

Klopp và công tác chuyển nhượng Liverpool sẽ rất bận rộn trong hè tới


“Bạn không thể tránh được những nguy cơ chấn thương” – Klopp tiếp tục. “Chúng tôi cần phải có sự xoay vòng, đương nhiên điều đó không đạt hiệu quả tối đa, nhưng sau đó các chàng trai sẽ trở lại và chúng tôi vẫn ổn.”
 
Bên cạnh đó, HLV người Đức cho rằng sẽ chỉ chiêu mộ những cái tên muốn gia nhập Anfield. Ông cho biết: “Tất nhiên chúng tôi sẽ phải mua sắm. Chúng tôi sẽ chuẩn bị, dù điều đó luôn luôn khó khăn. Chúng tôi sẽ tìm kiếm những cầu thủ thực sự chất lượng.”
 
“Họ có thể nhận được sự quan tâm của rất nhiều đội bóng khác, đó là cách thị trường hoạt động. Nhưng tôi chắc chắn những cái tên gia nhập Liverpool sẽ được thuyết phục 100%. Công tác chuyển nhượng Liverpool đã như vậy từ khi tôi gia nhập, và sẽ giữ nguyên chừng nào tôi còn ở đây.”
 
Kể từ khi Klopp nhận lời dẫn dắt Liverpool, ông đã cải thiện vấn đề chuyển nhượng của CLB rất nhiều. Những bom tấn ở mùa giải năm nay, Chamberlain, Van Dijk hay Salah đều đã tỏa sáng rực rỡ, và các CĐV The Kop đang mơ về một kỳ chuyển nhượng hiệu quả nữa.

Klopp muốn đưa người cũ trở lại Anfield
Liverpool mua Pepe Reina của Napoli, đó là một trong những tin đồn chuyển nhượng gây bất ngờ nhất ngày hôm nay.
Klopp nhắc khéo các học trò Liverpool về sự chủ quan
HLV người Đức kêu gọi sự tập trung tối đa cho trận đại chiến Chelsea vs Liverpool quyết định top 4 Premier League dù các cầu thủ vẫn còn trên mây sau khi giành...
Nguyệt Anh (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X