Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

"Klopp hành xử như một tên ngốc vậy!"

Thứ Năm 17/12/2015 09:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Chiến lược gia người Đức đã có một hành động không đẹp khi ăn mừng bàn thắng ngay trước mặt Tony Pulis trong trận đấu với West Brom cuối tuần qua. Và mới đây, tiền vệ James McClean đã lên tiếng chỉ trích Klopp về cách hành xử thiếu suy nghĩ của ông.

Klopp hanh xu nhu mot ten ngoc vay! hinh anh
HLV Klopp ăn mừng phấn khích trước mặt Tony Pulis
Ở trận hòa Liverpool 2-2 West Brom cuối tuần trước, HLV Jurgen Klopp đã có những cách hành xử khá thiếu tôn trọng với người đồng nghiệp bên kia chiến tuyến. Cụ thể, chiến lược gia người Đức đã ăn mừng bàn gỡ hòa 2-2 của Origi ở phút 96 ngay trước mặt HLV Tony Pulis của đội khách. Sau khi trận đấu kết thúc, Klopp cũng không thèm bắt tay nhà cầm quân 57 tuổi mà đi ra sân chia vui với các cầu thủ đồng thời tri ân CĐV Liverpool.

Những hành động đó của chiến lược gia người Đức dường như là để phản ứng lại với cách tiếp cận trận đấu quá tiêu cực của West Brom. Lối chơi tử thủ và sẵn sàng chém đinh chặt sắt bất cứ lúc nào của The Baggies khiến cho các cầu thủ Liverpool không những gặp khó khăn trong khâu tấn công mà còn phải đối mặt với nguy cơ chấn thương, điển hình là tình huống vào bóng quyết liệt của Craig Gardner khiến cho Lovren phải rời sân ngày lập tức và theo kết quả xét nghiệm, The Kop sẽ mất cầu thủ người Bosnia trong vòng gần 1 tháng tới.
Liverpool đã có chữ ký đầu tiên cho mùa đông?
(Bongda24h.vn) – Giới truyền thông của Serbia đưa tin rằng Liverpool đã đạt thỏa thuận chiêu mộ tiền vệ Marko Grujic với CLB Red Star Belgrade, với giá trị...
Mới đây, khi được hỏi về những hành động thiếu kiềm chế của Klopp, tiền vệ James McClean của West Brom cho biết: “Dĩ nhiên tôi rất tôn trọng HLV Klopp vì những gì ông ấy đã làm được ở Dortmund là vô cùng tuyệt vời. Nhưng thành thật mà nói, tôi thấy ông ấy khá giống một tên ngốc. Ông ấy không nên cư xử như thế trong trận đấu hôm Chủ nhật vừa qua. Dù kết quả có là thắng, hòa hay thua thì bạn cũng nên tôn trọng người khác.”

Bên cạnh đó, cầu thủ người Bắc Ireland cũng đã lên tiếng nhận xét về pha vào bóng ác ý của người đồng đội Gardner dẫn đến chấn thương của Lovren. “Craig đã đạp trúng bóng ngay trước khi chân cậu ấy chạm vào đầu gối của Dejan. Tôi thấy cả trận đấu hầu hết là những tình huống ham bóng như thế. Tôi nghĩ Craig không có ác ý mà chỉ quá ham bóng thôi.”

Xem video trận đấu Liverpool 2-2 West Brom (vòng 16 Premier League)

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X