Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Klopp: “Hàng thủ Liverpool chẳng có vấn đề gì cả”

Thứ Hai 24/10/2016 14:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước những chỉ trích nhắm vào hàng thủ, HLV Jurgen Klopp đã lên tiếng bày tỏ quan điểm cứng rắn của mình.
Klopp Hang thu Liverpool chang co van de gi ca hinh anh
Khả năng phòng ngự vẫn là nỗi lo của Liverpool

Ở vòng 9 Premier League vừa qua, mặc dù có chiến thắng khá dễ dàng với tỷ số 2-1 trước West Brom, tuy nhiên Liverpool vẫn bị chỉ trích vì khả năng phòng ngự khá yếu kém của mình. Đội bóng áo đỏ bỏ lỡ hàng tá cơ hội để kết liễu đối thủ và bộc lộ dấu hiệu chủ quan trong phòng ngự và để đối thủ gỡ lại 1 bàn do công của McAuley.

Tuy nhiên, HLV Jurgen Klopp gây bất ngờ khi tỏ ra không đồng ý với những lời chỉ trích này: “Tôi đã nghe về điều này một vài lần và nói thật tôi không hài lòng với những người nói ra lời chỉ trích đó. Tôi không có trách nhiệm phải tôn trọng tất cả mọi người còn người ta thì có quyền nói gì tùy thích, tôi không quan tâm. Tôi là người gần gũi nhất với toàn đội vì tôi huấn luyện họ. Chính vì vậy tôi mới là người thấu hiểu tất cả vấn đề”.

“Nếu người ta nói đội bóng của tôi có vấn đề trong phòng ngự cố định thì tôi biết chứng minh họ đúng sai thế nào đây? Tôi nghĩ khoảng 70-8-% bàn thua của chúng tôi là từ các pha bóng cố định. Tuy nhiên, chúng tôi vẫn đang phấn đấu và chống đỡ khá tốt ở trận gặp Man United. Trước West Brom mọi chuyện cũng rất khó khăn nhưng tôi nghĩ Liverpool không có vấn đề trong khâu phòng ngự”.

“Đây không phải vấn đề chúng tôi gặp giống như năm ngoái. Đối thủ không còn có thể muốn làm gì thì làm nữa bởi chúng tôi đã phòng ngự rất điên cuồng. Tôi hài lòng với thời điểm hiện tại. Tôi không quan tâm chúng tôi thủng lưới như thế nào khi mà quan trọng là chúng tôi đã thắng và xứng đáng với chiến thắng đó”.

Trận thắng quan trọng này giúp Liverpool vươn lên bằng điểm với 2 đội đầu bảng là ArsenalMan City khi cả 2 đối thủ đều hòa ở vòng đấu vừa qua. Theo ngay sau 3 đội bóng này là Chelsea của Conte với 1 điểm ít hơn sau chiến thắng 4 sao trước Man United.

Tường Minh


► Xem thêm thông tin lịch thi đấu bóng đá Anh và kết quả bóng đá Anh mới nhất.

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X