Thứ Bảy, 28/09/2024Mới nhất
Zalo

Klopp hài lòng với trận hòa Chelsea

Thứ Tư 05/04/2023 10:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Klopp đã bày tỏ sự hài lòng sau khi Liverpool cầm hòa Chelsea với tỉ số 0-0 tại sân Stamford Bridge.

Graham Potter đã bị Chelsea sa thải sau trận thua trên sân của Aston Villa. Bruno Saltor – người thừa nhận rằng ông chưa bao giờ chọn ra một đội hình trước đây – thay thế Potter trong vai trò tạm quyền.

Klopp
Klopp hài lòng với trận hòa Chelsea

Cũng giống như thời Potter, Chelsea lại thi đấu thiếu sắc bén trên hàng công. The Blues có 2 bàn thắng bị từ chối và sút không trúng đích ở nhiều cơ hội ngon ăn khác. Kết quả là họ bị Liverpool cầm hòa với tỉ số 0-0 và tiếp tục dậm chân ở nửa sau bảng xếp hạng.

Sau trận đấu, Klopp thừa nhận đây là một bước tiến đúng hướng của Liverpool.

“Đây không phải là trận hòa 0-0 tuyệt vời nhất mà tôi từng được thấy. Tôi đã thấy 2 trận chung kết năm ngoái giữa Liverpool và Chelsea. Nó thật sự điên rồ.

Cả hai đội đều là những cầu thủ tương tự nhưng chơi một thứ bóng đá hoàn toàn khác vào hôm nay, bởi vì sự tự tin của cả hai đội đã khác.

Đây là cách mà chúng tôi cần chiến đấu, cách để chúng tôi tiếp tục phát triển. Đây là một bước nhorddi đúng hướng”.

Liverpool sẽ tiếp tục phải đối đầu với đội đầu bảng Arsenal tại Anfield vào cuối tuần này. Hiện tại, đoàn quân của Klopp đang có khoảng cách 7 điểm so với top 4.

“Nếu chúng tôi không xếp thứ 4 thì chúng tôi muốn về thứ 5. Ở thời điểm này, tôi còn không biết chúng tôi đang ở đâu, nó không hề thú vị.

Chúng tôi còn 10 trận đấu để chơi và trận đấu tiếp theo là Arsenal. Tôi không quan tâm tới 9 trận đấu khác. Nếu chúng tôi thể hiện một bộ mặt khó bị đánh bại trước Arsenal thì chúng tôi có thể thắng. Nếu không, Arsenal sẽ vượt qua chúng tôi dễ dàng”.

Có thể bạn quan tâm

Video

VIDEO: Ole Solskjaer: Sự xuất hiện của Ronaldo đã làm ảnh hưởng tới phòng thay đồ Man Utd

VIDEO: Ole Solskjaer: Sự xuất hiện của Ronaldo đã làm ảnh hưởng tới phòng thay đồ Man Utd

VIDEO: Ole Solskjaer: Sự xuất hiện của Ronaldo đã làm ảnh hưởng tới phòng thay đồ Man Utd

Trong buổi nói chuyện tại Diễn Đàn kinh doanh Oslo diễn ra mới đây, cựu HLV Man Utd Ole Solskjaer đã có những chia sẻ về đội bóng cũ ông từng dẫn dắt. Cùng với đó, ông cũng có những lời thừa nhận về quyết định mời Cristiano về lại Old Trafford. Sau tất cả, chuyến trở về đó đã không được như mong đợi của HLV người Na Uy

Xem thêm
top-arrow
X