Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Klopp hài lòng với màn tái xuất sau chấn thương của Sturridge

Thứ Ba 20/12/2016 09:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau chiến thắng trước Everton, HLV Jurgen Klopp đã dành những lời khen ngợi cho tiền đạo Daniel Sturridge – người mới trở lại sau chấn thương.


Sau 1 tháng điều trị chấn thương bắp chân, Daniel Sturridge đã trở lại ở trận derby vùng Merseyside với Everton rạng sáng nay khi vào sân thay Divock Origi ở phút 82. Dù chưa có được thể trạng và cảm giác tốt nhất song Sturridge cũng lập tức để lại dấu ấn với pha dứt điểm trúng cột dọc bật ra tạo điều kiện để Sadio Mane băng vào dứt điểm ghi bàn duy nhất giúp Liverpool giành trọn 3 điểm.

Klopp hai long voi man tai xuat sau chan thuong cua Sturridge hinh anh
Sturridge đã gián tiếp giúp Mane ghi bàn quyết định trước Everton

Trong thời gian qua đã xuất hiện nhiều tin đồn về việc tuyển thủ Anh sẽ rời Liverpool ngay tháng 1 tới nhưng chiến thắng 1-0 trước Everton chứng minh anh vẫn có thể đóng góp được nhiều cho đội bóng. Và HLV Jurgen Klopp cũng không ngần ngại khen tặng màn trình diễn của tiền đạo 27 tuổi.

“Khi bạn có Daniel Sturridge trên băng ghế dự bị, bạn luôn nghĩ: Khi nào là thích hợp để đưa anh ấy vào sân? Anh ấy đã sẵn sàng cho điều này?”, ông nói. “Thông thường không phải lúc nào một cầu thủ mới tập luyện 2 buổi đã có thể đóng góp cho bạn, nhưng anh ấy đã giúp ích cho chúng tôi rất nhiều trong trận đấu khó khăn tối nay. Anh có thể làm nên khác biệt trong thời điểm này, nhưng quan trọng nhất thực sự vẫn là tập thể đội bóng.”

“Tôi không muốn có một sự hiểu nhầm ở đây, nhưng chúng tôi đã có được sự thoải mái và khiến Everton có rất nhiều việc phải làm. Trong hiệp 2 họ đã tỏ ra mệt mỏi và trước khi Sturridge, đó đúng là một trận đấu căng thẳng. Sau đó, những sự tươi mới đã xuất hiện và bàn thắng cũng tới.”

Bên cạnh đó, Klopp cũng cảm thấy Liverpool đã có thể chơi hơn người trong khoảng 20 phút cuối trận nếu trọng tài Mike Dean không nhẹ tay với pha vào bóng thô bạo của Ross Barkley với Jordan Henderson. “Bạn đã thấy tất cả vì vậy tôi không cần phải nói nhiều về tình huống này. Tôi nghĩ rằng Barkley đã may mắn và Henderson cũng may mắn, không có gì khác ở đây.”

Xem lại video tổng hợp trận Everton 0-1 Liverpool (Vòng 17 Premier League 2016/17)


Gia Vi (Theo Thể thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X