Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Klopp hài lòng với ‘Jorginho mới’ của Liverpool

Thứ Hai 15/07/2019 08:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Adam Lallana không ra sân thường xuyên cho Liverpool mùa trước song sẽ có cơ hội nhiều hơn ở một vị trí mới gắn liền với Jorginho.

Jurgen Klopp nói rằng ông hài lòng với màn trình diễn của Adam Lallana trong “vai trò Jorginho” ở chiến thắng 3-1 của Liverpool trước Bradford City.

Ở trận giao hữu với Bradford City tối qua, Lallana đã chơi nửa đầu và cùng Liverpool giành chiến thắng 3-1. Cả mùa trước, tiền vệ này chỉ chơi có 16 trận trên mọi đấu trường, chỉ hơn 1 so với mùa 2017/18.

Klopp hài lòng với Adam Lallana trong vai trò Jorginho hình ảnh
Klopp hài lòng với Adam Lallana khi đá tiền vệ lùi sâu

Hướng tới chiến dịch 2019/20, Lallana sẽ tiếp tục phải cạnh tranh khốc liệt cùng Jordan Henderson, James Milner, Giorginio Wijnaldum, Fabinho, Naby Keita và Alex Oxlade-Chamberlain ở tuyến giữa. Dù vậy, ông thầy Jurgen Klopp đã báo tin vui bởi sự hài lòng với những thể hiện tốt của anh ở vị trí mới, tương tự như Jorginho tại Chelsea.

Jorginho gia nhập Chelsea từ Napoli mùa hè năm ngoái và được tin dùng dưới thời Maurizio Sarri. Nhìn cách Lallana chơi tốt trong không gian chật hẹp, Klopp tin rằng học trò có thể làm tốt ở vai trò như vậy.

“Lallana là mẫu cầu thủ có thể chơi trong vai trò của Jorginho. Tôi hy vọng Maurizio Sarri không xem các trận đấu nếu không ông ấy sẽ đưa ra lời đề nghị”, Klopp nói sau trận. “Chúng tôi đã cố gắng tận dụng những điểm mạnh của cậu ấy: xử lý trong không gian hẹp, chuyền bóng và di chuyển phía sau cùng James Milner. Đối với chúng tôi, đó là một lựa chọn khác.”

“Cậu ấy cần một chút may mắn, giống như tất cả chúng ta trong cuộc sống. Nếu chúng tôi có thể sát cánh cùng nhau mà không gặp chấn thương, điều đó thật tuyệt.”

Lallana gia nhập Liverpool từ Southampton vào năm 2014. Tới nay, anh đã có 156 lần ra sân trên mọi mặt trận, ghi 21 bàn. Trên trường quốc tế, Lallana cũng từng có 34 lần ra sân cho ĐT Anh, dự World Cup 2014 và Euro 2016.

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X