Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Klopp hài lòng khi thấy Chelsea gặp khó khăn

Chủ Nhật 30/04/2023 17:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Klopp thừa nhận ông cảm thấy vui mừng khi Chelsea gặp khó khăn ở mùa giải này sau khi chi tiêu tới 600 triệu Bảng.

Chelsea đang đứng ở vị trí thứ 12 trên bảng xếp hạng Premier League dù đã chi tiêu hơn 600 triệu Bảng cho chuyển nhượng. Đội bóng thành London đem về 8 tân binh ở kỳ chuyển nhượng tháng Một, trong đó có cầu thủ đắt giá nhất Premier League là Enzo Fernandez với mức phí 105 triệu Bảng. Ngoài ra, tiền vệ cánh Mykhailo Mudryk cũng được đem về với mức phí chuyển nhượng 88 triệu Bảng.

Klopp hài lòng khi thấy Chelsea gặp khó khăn 1
Klopp hài lòng khi thấy Chelsea gặp khó khăn

Dù chi tiêu mạnh mẽ nhưng Chelsea vẫn gặp phải vô vàn những vấn đề trên sân cỏ. Điều này khiến cho Graham Potter bị sa thải vào đầu tháng Tư và Frank Lampard được bổ nhiệm làm HLV tạm quyền. Trước đó, Potter cũng mới được bổ nhiệm để thay thế Thomas Tuchel ngay trong mùa giải này.

Các HLV của Chelsea gặp phải trở ngại lớn về số lượng cầu thủ trong đội hình. Các cầu thủ buộc phải chia ra thành những nhóm tập lớn và phải tập ở nhiều sân khác nhau.

Klopp cho rằng việc Chelsea gặp khó khăn là một điều tốt, bởi vì các ông chủ của Chelsea đã đem đến cho các HLV một nhiệm vụ bất khả thi.

“Tôi cảm thông một chút với Chelsea, bởi vì mọi thứ diễn ra không tốt. Tôi nghĩ họ là một đội bóng hàng đầu. Nhưng mặt khác thì thật tốt khi thấy bạn không thể cứ mang về các cầu thủ hàng đầu và nghĩ rằng mọi thứ sẽ vận hành hiệu quả.

Bạn phải xây dựng một đội bóng và đó là điều mà những người ở đó đã đánh giá thấp. Họ mang đến cho các HLV một công việc gần như bất khả thi.

Bạn không thể có hai phòng thay đồ, bạn không thể tập luyện ở hai sân khác nhau, bạn cần phải tạo ra những mối quan hệ, bạn phải tạo ra được tinh thần cho đội, và đó là lý do duy nhất mà tôi cảm thấy hơi vui mừng với sự khó khăn của họ hiện tại.

Chelsea sau cùng sẽ ổn thôi. Họ sẽ đặc biệt mạnh vào năm sau, nhưng tôi sẽ lấy họ như một tấm gương. Ở đẳng cấp cao nhất, chúng tôi không thể làm như thế. Bạn cần phải đem về những cầu thủ phù hợp và xây dựng một đội. Các cầu thủ của chúng tôi đã viết được một câu chuyện phi thường và bây giờ chúng tôi cần phải bắt đầu viết một câu chuyện mới, vậy thôi”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X