Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Klopp: Haaland là con quái vật

Thứ Bảy 15/10/2022 08:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jurgen Klopp đã dành nhiều lời khen ngợi đến Erling Haaland trước thềm đại chiến giữa Liverpool và Man City.

Klopp: Haaland là con quái vật

Trong buổi họp báo ngày 14/10, trước trận gặp Man City ở vòng 10 Ngoại hạng Anh, thuyền trưởng của Liverpool đã dành nhiều lời khen ngợi đến Haaland, ông cho rằng hiếm có ai có thể hoàn thiện như vậy ở tuổi 22.

“Cậu ấy là sự kết hợp tuyệt vời giữa thể chất và kỹ thuật. Cậu ấy biết tránh bẫy việt vị, đọc tình huống tốt. Có rất nhiều thứ bạn cần phải hoàn thiện để trở thành một tiền đạo hoàn hảo. Và ở Man City, bạn có một thuận lợi khi xung quanh mình là những cầu thủ giỏi nhất để hỗ trợ bạn bằng những đường chuyền. Đó là cách tôi gọi việc Haaland kết nối mọi thứ lại với nhau”.

Bên cạnh đó, HLV Klopp nhấn mạnh cuộc đối đầu giữa Virgil van Dijk và Haaland chỉ là một phần nhỏ của trận đấu.

"Nếu Haaland đơn độc trên sân, chúng tôi vẫn phải phòng ngự chắc chắn. Haaland là con quái vật. Nhưng những cầu thủ xuất sắc xung quanh, cách họ dàn xếp và đưa bóng cho Haaland, khiến mọi thứ trở nên đặc biệt hơn. Liverpool không thể chỉ theo kèm Haaland, và để những cầu thủ còn lại của Man City làm những gì họ muốn",

HLV Klopp cho hay.

Van Dijk vs Haaland

 Haaland đang thi đấu thăng hoa trong màu áo Man City

Haaland khởi đầu thăng hoa ở Man City với 20 bàn qua 14 trận, gồm 15 bàn tại Ngoại hạng Anh và năm bàn ở Champions League, dẫn đầu danh sách Vua phá lưới cả hai giải đấu. 

Khi được hỏi làm thế nào Liverpool có thể theo kịp Man City, Klopp không ngần ngại mà thổ lộ rằng: “Bạn sẽ không thích câu trả lời. Không ai có thể cạnh tranh với Man City.

Bạn có đội bóng tốt nhất trên thế giới và bạn có một tiền đạo tốt nhất trên thị trường. Không quan trọng là đã mất bao nhiêu tiền, quan trọng là họ đã làm được. Bạn đặt câu hỏi nhưng bạn biết rõ câu trả lời. Liverpool làm gì? Chúng tôi không thể hành động như họ."

Tuy nhiên, Klopp vẫn sẽ cố gắng chuẩn bị cùng học trò để có được kết quả tốt nhất: "Tôi không biết Liverpool bất bại trong bốn trận gần nhất, và cũng không nghĩ về điều đó. Đây là trận đấu khó khăn nhất, và tôi luôn tận hưởng quá trình chuẩn bị cùng các cầu thủ."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X