Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Klopp gửi thông điệp sâu sắc đến NHM Liverpool nhân kỷ niệm Hillsborough

Thứ Tư 15/04/2020 23:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jurgen Klopp đã gửi những chia sẻ, lời cầu nguyện và tình yêu của mình tới những người hâm mộ Liverpool nhân kỷ niệm 31 năm thảm họa Hillsborough.

Liverpool kỷ niệm 31 năm Hillsborough


Ở trận bán kết FA Cup năm 1989 giữa Liverpool và Nottingham Forest, một góc khán đài sân Hillsborough đã bị sập xuống chỉ sau 6 phút đầu trận. 96 CĐV của The Kop đã thiệt mạng sau tai nạn này.

Một cuộc điều tra năm 2016 cho thấy cảnh sát đã mắc sai lầm trong kiểm soát tình hình. Lễ tưởng niệm các nạn nhân đúng ra được tổ chức vào thứ 4 nhưng đại dịch Covid-19 khiến nó buộc phải hoãn lại.

Klopp gửi thông điệp sâu sắc đến người hâm mộ Liverpool hình ảnh
HLV Klopp gửi thông điệp tới NHM Liverpool

Klopp có lời nhắn

Klopp nói trong một video được đăng tải trên Twitter của Liverpool: “Hôm nay là ngày quan trọng nhất cho CLB của chúng ta mỗi năm. Theo kế hoạch, chúng ta sẽ ở bên nhau tại Anfield ngày hôm nay, nhưng điều này đã không thể.”

“Điều duy nhất chúng ta có thể chắc chắn là chúng ta ở trong suy nghĩ của nhau. Tin tôi đi, bạn đang ở trong suy nghĩ của tất cả chúng tôi. Bạn có suy nghĩ của chúng tôi, bạn có những lời cầu nguyện của chúng tôi và hơn hết, bạn có tình yêu của chúng tôi. Bạn sẽ không bao giờ cô độc.”


Đội trưởng của Liverpool, Jordan Henderson cũng gửi lời nhắn qua trang Twitter của CLB: “Hôm nay là một ngày mà toàn thể CLB chúng ta đúng ra phải có mặt tại Anfield để tôn vinh 95 người đã đến xem một trận bóng đá và không bao giờ trở về nhà.”

“Việc chúng ta không thể làm như vậy sẽ khiến ngày kỷ niệm này trở nên đặc biệt khó chịu đối với các gia đình và những người sống sót ở Hillsborough. Tôi không phải là người phát biểu, nhưng thay mặt cho tất cả các cầu thủ ở Liverpool, tôi chỉ muốn cho mọi người bị ảnh hưởng biết rằng bạn đang ở trong tâm trí chúng tôi ngày hôm nay.”

“Như mọi khi, chúng ta luôn có nhau trong suy nghĩ ngay cả khi chúng ta không thể ở bên nhau. Bạn sẽ không bao giờ cô độc.”


Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X