Chủ Nhật, 16/06/2024Mới nhất
Zalo

Klopp gửi lời xin lỗi cổ động viên Liverpool

Chủ Nhật 09/04/2023 19:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jurgen Klopp đã gửi lời xin lỗi tới các cổ động viên Liverpool và nhận trách nhiệm cho phong độ tồi tệ của đội bóng ở mùa giải này.

Sau khi tiến gần tới cú ăn 4 ở mùa giải năm ngoái, Liverpool đã sa sút thậm tệ ở mùa giải này. Hiện tại, The Kop đang đứng thứ 8 ở Premier League, kém đội đầu bảng Arsenal tới 29 điểm.

Klopp
Klopp gửi lời xin lỗi cổ động viên Liverpool

Năm nay, Liverpool đã bị loại khỏi tất cả các đấu trường cúp. Và HLV Klopp đã lên tiếng nhận lỗi về thành tích kém cỏi của câu lạc bộ ở mùa giải này.

“Tôi xin lỗi tới các cổ động viên, vì chúng tôi không có một mùa giải như mong ước. Nhưng về dài hạn, họ sẽ quên mùa giải này thôi”.

Klopp cũng cho rằng ông cần phải xin lỗi bất chấp việc đã giành 6 danh hiệu lớn với tư cách HLV đội bóng.

“Tôi không quan tâm những gì chúng tôi đã làm năm ngoái hay những năm trước. Tôi hoàn toàn chịu trách nhiệm cho mớ hỗn độn này và tình hình hiện tại thật sự không ổn.

Tôi biết tất cả mọi người có quyền thể hiện cảm xúc của mình và sẽ có rất nhiều lời bình luận tiêu cực về chúng tôi. Tôi hiểu. Nhưng những người có mặt ở sân vận động thật tuyệt vời.

Bạn có thể thấy những gì xảy ra ở các câu lạc bộ khác, không chỉ chuyện sa thải mà đội còn chống lại ông chủ, cổ động viên đối đầu ông chủ, cổ động viên chống lại các cầu thủ. Tôi đã thấy tất cả. Nhưng nếu có đội nào vượt qua được một hoàn cảnh như thế này theo một cách sang trọng thì tôi nghĩ đó là câu lạc bộ này”.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Sylvinho: 'Nhà vua' của Albania

Sylvinho: 'Nhà vua' của Albania

Sylvinho: 'Nhà vua' của Albania

Sylvinho - cựu hậu vệ của Arsenal và Barcelona là một sự bổ nhiệm bất ngờ vào năm ngoái cho vị trí huấn luyện viên trưởng của Albania. Tuy nhiên, ông đã dẫn dắt quốc gia thuộc bán đảo Balkan đến với EURO 2024. Và ở lần trả lời phỏng vấn với FourFourTwo, vị chiến lược gia người Brazil nói rằng ông muốn tạo ra một bất ngờ khác tại EURO lần này.

Xem thêm
top-arrow
X