Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Klopp: "Guardiola xuất sắc hơn Mourinho"

Thứ Sáu 23/11/2018 12:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV của Liverpool đồng thời khẳng định đồng nghiệp đối thủ bên phía Man City là người xuất sắc nhất thế giới.

Klopp so sánh Mourinho và Guardiola

Liverpool và Manchester City hiện đang cạnh tranh quyết liệt trên đường đua vô địch Premier League mùa giải này, nhưng điều đó cũng không đồng nghĩa HLV của hai đội bóng đá phải hằn học, khích bác nhau. Trái ngược lại, Jurgen Klopp và Pep Guardiola luôn duy trì mối quan hệ tương đối tốt đẹp, bất chấp việc đã thường xuyên đối đầu thời còn cùng làm việc ở Đức.

Klopp so sánh Mourinho và Guardiola, khẳng định Pep số 1 thế giới hình ảnh
Klopp so sánh Mourinho và Guardiola

Mới đây cũng vậy, Klopp thậm chí khẳng định Guardiola là chiến lược gia xuất sắc nhất thế giới mặc dù chỉ được hỏi so sánh đồng nghiệp người Tây Ban Nha với Jose Mourinho của Manchester United. Phát biểu của cựu thuyền trưởng Dortmund:

“Tôi chọn Pep Guardiola nhưng không muốn so sánh cụ thể với Jose Mourinho, đơn giản anh ấy là người giỏi hơn mà thôi. Kể ra mà nói, Pep chính là HLV xuất sắc nhất thế giới luôn. Anh ấy đang làm mọi thứ rất ổn ở Man City cơ mà.”

Nhận xét của Klopp chắc chắn nhận được sự đồng tình của số đông giới mộ điệu, nhất là khi trông vào những gì Guardiola đã và đang làm cho Man City – nhà đương kim vô địch nước Anh có lẽ lúc này cũng là đội bóng mạnh và ổn định nhất Châu Âu. Trong khi đó, Man Utd dưới thời Mourinho vẫn đang trầy trật với thành tích bết bát và lối chơi tù túng của mình.

Ngoại hạng Anh sẽ trở lại cuối tuần này, với Liverpool và Man City đều lần lượt có những chuyến làm khách trên sân Watford và West Ham. Thời điểm hiện tại, hai đội bóng đang chia nhau hai vị trí dẫn đầu bảng xếp hạng với khoảng cách hai điểm.

Dư âm Man City 3-1 Man United: Những gì Mou thiếu là những thứ Pep thừa
Trận derby Manchester đầu tiên của mùa giải năm nay đã kết thúc với kết quả không mấy bất ngờ. Qua dư âm Man City vs M.U, có thể thấy rõ sự thiếu sót trong...

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X