Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Klopp lên tiếng về tương lai sao Nhật Bản tại Liverpool

Chủ Nhật 09/05/2021 16:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jurgen Klopp trấn an Takumi Minamino rằng anh vẫn nằm trong kế hoạch lâu dài của ông tại Liverpool dù bị đẩy đi dưới dạng cho mượn đầu năm 2021.

Đầu năm 2020, Liverpool đón về Takumi Minamino sau khi kích hoạt điều khoản phá vỡ hợp đồng của anh với RB Salzburg. 1 năm trôi qua và tuyển thủ Nhật Bản không thể cạnh tranh một suất trong đội hình chính.

Minamino
Minamino đang được Liverpool cho đi mượn

Trong kỳ chuyển nhượng mùa đông vừa qua, Minamino được đem cho Southampton mượn. Tiền vệ này thừa nhận rằng tương lai của mình sẽ bị đặt dấu hỏi vào cuối mùa giải 2020-21.

Tuy nhiên, HLV Jurgen Klopp mới trấn an Minamino rằng anh sẽ nhận được những cơ hội để chứng minh giá trị tại Liverpool. Nhà cầm quân người Đức nói: “Minamino đang chơi rất tốt tại Southampton và điều này không có gì ngạc nhiên.”

“Khi chúng tôi cho phép cậu ấy ra đi vào tháng 1, đó là một quyết định khó khăn. Lý do bởi Minamino là một cầu thủ quan trọng đối với Liverpool và sẽ trở lại trong tương lai, không nghi ngờ gì nữa.”

Jurgen Klopp
Klopp khẳng định sao Nhật Bản vẫn nằm trong kế hoạch của mình

“Nhưng cơ hội vào thời điểm đó rất nhỏ nhoi với Minamino. Việc đến chơi ở một nơi khác rất có ý nghĩa đối với cậu ấy và chúng tôi. Southampton là điểm đến hoàn hảo với cách chơi HLV Hasenhuttl áp dụng và những gì ông ấy yêu cầu từ các cầu thủ của mình.”

Đêm qua, khi Liverpool đánh bại Southampton 2-0 ở Premier League, Minamino không thể ra sân do điều khoản cho mượn quy định anh không thể đối đầu CLB chủ quản. Trước đó, mũi công người Nhật Bản đã có 7 lần ra sân cho The Saints và ghi 2 bàn.


Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X