Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Klopp khẳng định Liverpool không đú đởn cùng các đại gia

Thứ Năm 08/08/2019 15:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liverpool đang rất thận trọng trên thị trường chuyển nhượng hè này và HLV Jurgen Klopp vẫn giữ nguyên quan điểm đó.

Theo phát biểu của HLV Jurgen Klopp, Liverpool sẽ không sốt sắng mua sắm trong ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng mùa hè.

Sân Anfield đang trải qua một mùa hè trầm lắng trên thị trường chuyển nhượng. Tới lúc này, Liverpool có 3 tân binh thì 2 bao gồm những bản hợp đồng miễn phí là Harvey Elliott và Adrian bên cạnh cầu thủ mới 17 tuổi là Sepp van den Berg.

Klopp khẳng định chuyển nhượng Liverpool không đú đởn cùng các đại gia hình ảnh
Jurgen Klopp bình thản dù khâu chuyển nhượng Liverpool không bằng các đối thủ

Một số đối thủ tại Premier League của Liverpool đã liên tục đầu tư nhân sự. Ví dụ như Manchester United, Manchester City và Arsenal đã lần lượt phá vỡ kỷ lục chuyển nhượng của CLB khi mang về Harry Maguire, Rodri và Nicolas Pepe.

Klopp nhận thức được những nghi ngờ về khâu chuyển nhượng Liverpool nhưng sẽ không ép buộc mình phải đi theo các đối thủ. “Bạn không bao giờ nên thực hiện chuyển nhượng vì các CLB khác đang tích cực chuyển nhượng. Điều đó không có ý nghĩa gì, đó không phải là điều nên làm. Nếu bạn nhìn lại đội hình, sẽ thấy có nhiều ý kiến khác nhau”, HLV người Đức nói với Sky Sports.

“Sẽ có người nói chúng tôi cần một người thay thế cho Sadio Mane, cho Mohamed Salah, bất cứ vị trí nào. Nhưng những cầu thủ khác đang ở đây. Vì vậy, bạn có thay thế họ hay không? Một bản hợp đồng lớn? Mọi người nghĩ rằng các cầu thủ từ CLB khác, quốc gia khác tốt hơn những cầu thủ chúng tôi có ở đây nhưng không thực sự có bằng chứng, bởi vì những cầu thủ đó không ở đây.”

“Chỉ là những gì mới được xem là thú vị hơn. Giống như với một chiếc xe mới. Chiếc xe cũ của bạn hoàn toàn đáng tin cậy, nhưng bạn muốn một chiếc mới và 2 tuần sau nó bị hỏng. Nhìn qua có vẻ tốt hơn, nhưng rõ ràng không phải vậy.”

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X