Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Biết Werner “kết duyên” với Chelsea, Klopp liền gọi điện nói đôi điều…

Thứ Sáu 05/06/2020 17:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jurgen Klopp mới gọi điện cho Timo Werner để thông báo quyết định của Liverpool trong thương vụ này.

Sau cuộc nói chuyện với HLV đồng hương, ngôi sao RB Leipzig gần như chắc chắn sẽ cập bến Chelsea. Klopp gọi điện cho tuyển thủ Đức cũng là để thông báo Liverpool sẽ rút lui.

Chelsea sắp có Werner

Timo Werner và Jurgen Klopp vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp bất kể anh chọn CLB nào. HLV trưởng Liverpool gọi điện cho tiền đạo này mới đây để xác nhận thông tin họ sẽ không theo đuổi.

Biết Timo Werner kết duyên với Chelsea, Klopp liền gọi điện hình ảnh
Timo Werner sắp là người của Chelsea

Werner đã được liên hệ chặt chẽ với việc chuyển sang Premier League và Liverpool từng được cho là điểm đến khả dĩ nhất của anh. Nhưng Chelsea bất ngờ đạt thỏa thuận với tiền đạo 24 tuổi.

Liverpool thiếu tiền

Cơ hội cho Liverpool vẫn còn nếu họ thuyết phục Werner về với mình. Dù vậy, sau khủng hoảng tài chính mà đại dịch Covid-19 mang lại, The Kop không sẵn sàng kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng tưởng chừng khá mềm của anh: 49 triệu bảng.

Klopp
Klopp tuyên bố rút lui ở thương vụ này

Cách đây không lâu, Liverpool còn phải sử dụng viện trợ chính phủ để trả lương cho nhân viên. Điều đó khiến họ hứng chịu rất nhiều chỉ trích và buộc phải rút lại trước khi xin lỗi người hâm mộ.

Klopp cùng lãnh đạo Liverpool đã thống nhất không chi nhiều tiền vào chuyển nhượng hè này. Vì thế, dù rất yêu mến tài năng, sự phù hợp của Werner tới lối chơi mình đang áp dụng, chiến lược gia người Đức cũng đành ngậm ngùi nói không.

Mirror tiết lộ Klopp đã gọi điện cho Werner mới đây để thông báo về việc này. Như vậy, Liverpool gián tiếp dọn đường cho chân sút của RB Leipzig chuyển sang Chelsea, đội không mang về bất kỳ tân binh nào 2 kỳ chuyển nhượng qua.

Sau khi biết tin, Steve Nicol cảm thấy Liverpool đã mắc sai lầm khi để Chelsea lấy mất mục tiêu hàng đầu Timo Werner.

Để Werner rơi vào tay Chelsea, Liverpool sẽ phải ôm hận!
Steve Nicol cảm thấy Liverpool đã mắc sai lầm khi để Chelsea lấy mất mục tiêu hàng đầu Timo Werner.

Ý An
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X