Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Vì một quả rocket, Liverpool không khi nào mất tập trung

Thứ Hai 09/03/2020 15:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
James Milner cho rằng ngọn lửa trong Jurgen Klopp đã truyền cho các cầu thủ và là lý do chính cho sự kiên định và thành công của Liverpool.

Liverpool cần thêm 6 điểm nữa là chắc chắn vô địch Premier League lần đầu tiên sau 30 năm. Hiện tại, với 27 chiến thắng, 1 trận hòa và chỉ 1 thất bại sau 29 trận đã đấu, The Kop bỏ xa đội xếp thứ 2 là Man City tới 25 điểm.

Vì Jurgen Klopp, Liverpool không khi nào mất tập trung hình ảnh
Milner đánh giá cao khả năng truyền lửa của HLV Klopp

Trong khi chuỗi trận bất bại của Liverpool đã dừng lại ở 44 trận khi thua Watford, họ sớm tìm lại chiến thắng 2-1 trước Bournemouth tại Anfield vào thứ 7. Khi được hỏi về sự thăng hoa của Lữ đoàn đỏ trong mùa giải, James Milner nhớ ngay tới HLV Jurgen Klopp cùng những phương pháp của ông.

“Klopp là thủ lĩnh của con tàu và ông ấy đã biến chúng tôi thành một đội bóng tuyệt vời và không bao giờ để chúng tôi mấy ý chí”,
lão tướng 34 tuổi nói. “Chúng tôi phải tiếp tục thúc đẩy và cải thiện. Nếu có một ngày luyện tập không tốt, bạn sẽ thấy có một quả rocket xuất hiện.”

“Nhưng các cầu thủ cũng rất tuyệt vời. HLV trưởng đã tạo dựng nhịp độ đó và các chàng trai rất giỏi trong việc sắp xếp nó. Nếu ai đó bỏ lỡ một ngày trong phòng tập gym hay đến muộn vì điều gì đó hoặc tăng cân, họ sẽ bị nhắc nhở.”

“Điều đó cũng quan trọng nhưng nó bắt đầu từ HLV.”


Liverpool đang chuẩn bị cho lượt về vòng 1/8 Champions League với Atletico Madrid trên sân nhà vào đêm thứ 4. Họ đã thua 1-0 ở lượt đi bởi bàn duy nhất của Saul Niguez.

Ý An

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X