Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Klopp giữ học trò trên mặt đất sau khi thắng đậm tại cúp FA

Thứ Năm 21/01/2016 09:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dù khen ngợi các học trò trẻ tuổi sau chiến thắng Exeter tại trận đá lại vòng 3 cúp FA song HLV Jurgen Klopp của Liverpool vẫn cảnh báo họ rằng còn cả một chặng đường phía trước.


Rạng sáng nay (21/1), Liverpool đã bước vào trận đá lại vòng 3 cúp FA với Exeter City và không mấy khó khăn để có chiến thắng 3-0. Với lợi thế sân nhà, The Kop thể hiện rõ sự chênh lệch trình độ suốt 90 phút của cuộc đọ sức dù tung ra đội hình gồm hầu hết là cầu thủ trẻ hoặc dự bị. Trận đấu Liverpool 3-0 Exeter
đã giúp đội bóng vùng Merseyside giải cơn khát chiến thắng đã kéo dài 3 trận trên mọi đấu trường.

Ojo thi dau an tuong
Ojo thi đấu ấn tượng trước Exeter đêm qua

Trong đó, một trong những nhân tố để lại ấn tượng nhất của Liverpool là tiền vệ Sheyi Ojo. Anh vào sân thay Joe Allen ở phút 65 và đã tận dụng triệt để cơ hội chứng tỏ khả năng với bàn thắng nâng tỉ số lên 2-0. Qua đó, Ojo đã lập kỷ lục cầu thủ trẻ nhất ghi bàn tại cúp FA trong lịch sử Liverpool ở tuổi 18 và 215 ngày.

Kết thúc trận đấu, HLV Jurgen Klopp dành những lời khen cho các học trò trẻ tuổi Ojo nhưng cũng không quên nhắc nhở anh cần phải cố gắng hơn nữa. “Ojo còn rất trẻ. Mọi người có thể thấy rõ các kỹ năng mà anh ấy đã phô diễn. Anh đã có một bàn thắng không tồi chút nào”, ông nói.

Liverpool 3-0 Exeter City: Chiến thắng giải khát!
(Bongda24h.vn) - Trên sân nhà Anfield, đội bóng vùng Merseyside đã không để đối thủ chiếu dưới tiếp tục làm nên bất ngờ. Lấn lướt từ đầu đến cuối và tạo ra vô...

“Đây là khoảng thời gian cho các cầu thủ trẻ phát triển, đừng quá tâng bốc họ. Đã có một vài ấn tượng, nhưng còn rất nhiều điều cần học hỏi. Mục tiêu cao nhất là cống hiến cho Liverpool tại Premier League và để làm được điều này, bạn luôn phải cố gắng trong bất cứ thời điểm nào.”

Về một sao trẻ khác của Liverpool là Joao Carlos Teixeira, Klopp cũng đưa ra nhận xét. “Tôi thích Teixeira. Anh ấy là cầu thủ tốt và chắc chắn rất muốn được thi đấu. Ở lứa tuổi 23 như vậy, bạn muốn chơi nhiều hơn và không được phép dành 4 năm trên ghế dự bị. Chúng tôi sẽ phải nói chuyện trực tiếp để xem những gì Teixeira mong muốn. Đôi khi bạn phải ra đi để được như ý muốn.”

Xem lại Video bóng đá tổng hợp trận Liverpool 3-0 Exeter City (Cúp FA Anh 2015/2016):


Vũ Hoàn
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X