Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Klopp giận điên với các học trò sau trận thua sốc của Liverpool

Thứ Ba 23/01/2018 07:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV người Đức không thể thất vọng hơn được nữa với hai bàn tay trắng ra về Xứ Wales, một kết quả hoàn toàn nằm ngoài dự đoán của giới chuyên môn.

Dáng dấp Robin Hood năm ngoái lại hiện về, Liverpool sau chiến thắng vang dội trước một Man City tưởng chừng bất khả chiến bại, giờ lập tức rơi trở lại mặt đấu ngay ở trận đấu tiếp theo. Hừng hực khí thế hành quân đến Xứ Wales làm khách của Swansea, đối thủ hiện đội sổ Premier League và trước đó bị vùi dập 0-5 trong trận lượt đi ở Anfield, và rồi thầy trò Jurgen Klopp tái diễn thói quen phát điểm rất không đúng lúc của mình.

Liverpool thua sốc trên sân Swansea

Tân binh Virgil Van Dijk, hậu vệ đắt giá nhất thế giới, mắc sai lầm trong bàn thua của Liverpool. Trong khi đó, hàng tấn công thượng hạng của những Salah, Mane và Firmino cũng hoàn toàn bất lực trước bức tường phòng ngự kiên cố của “Thiên nga” suốt cả tiếng đồng hồ còn lại. Vấp ngã bất ngờ, The Kop tự đẩy mình vào thế cam go hơn trong cuộc đua tranh top 4 khi đã bị Man Utd và Chelsea bỏ xa thêm 3 điểm.

Hiển nhiên Klopp không thể kiềm chế được cơn giận của mình khi cùng các học trò thua sốc. Phát biểu nặng nề của HLV người Đức sau trận Swansea 1-0 Liverpool: “Tôi thất vọng và điên tiết vì đây rõ ràng là một màn trình diễn rất không tốt của cả đội bóng.”

“Chúng tôi đã thua ngay trong hiệp một, điều càng khiến tôi bàng hoàng bởi sự phản kháng yếu ớt của các cầu thủ. Áp lực tạo ra là không đủ, chưa kể tình huống thiếu may mắn cuối trận, nhưng Swansea cũng xứng đáng với thành quả của họ bởi tinh thần chiến đấu đó, trong khi chúng tôi chỉ có thể tự trách bản thân vì những sai lầm dẫn đến cảnh thất trận này.”

Vòng đấu tới, Liverpool có cơ hội rửa mặt với chuyến làm khách đến Huddersfield Town. Trước đó cuối tuần này, thầy trò Klopp sẽ tiếp đón West Brom trong khuôn khổ vòng 4 FA Cup.

Thông số thống kê trận Swansea 1-0 Liverpool:

Thông số thống kê trận Swansea 1-0 Liverpool

Highlights trận Swansea 1-0 Liverpool:

Gia Khoa – Bóng đá 24h

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X