Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Klopp: Vì sao Liverpool có nhiều đội trưởng?

Thứ Ba 30/01/2018 15:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV người Đức giải thích lý do cho tấm băng thủ quân không cố định ở Anfield mùa giải này.

Liverpool không hề cố định vai trò đội trưởng trong những trận đấu Premier League gần đây, đơn cử như Emre Can ở chuyến làm khách đến Swansea hay Dejan Lovren khi The Kop giành chiến thắng vang dội trước Man City, cả Simon Mignolet cũng đôi ba lần đeo tay tấm băng thủ quân.

Thực tế thì chức đội trưởng và đội phó chính thức ở Anfield thuộc về Jordan Henderson và James Milner, nhưng người thì bị chấn thương hành hạ liên miên còn người không đủ khả năng cạnh tranh chỗ đứng trong đội hình xuất phát, thế vậy nên HLV Jurgen Klopp mới quyết định luân phiên niềm vinh dự này cho các học trò còn lại theo từng trận đấu.

Klopp Vi sao Liverpool co nhieu doi truong hinh anh
HLV Jurgen Klopp

Phát biểu của vị chiến lược gia người Đức: “Jordan và James là những người đội trưởng hoàn hảo dành cho chúng tôi nhưng bởi vì họ không phải cũng có mặt trên sân, tôi đương nhiên phải trao lại tấm băng cho những cầu thủ khác.”

“Mỗi người trong chúng tôi cần phải có trách nhiệm và chia sẻ với nhau. Không phải tôi đang thiếu tôn trọng với vai trò vinh dự này, nhưng kế hoạch của tôi chưa bao giờ là có đến 7 đội trưởng khác nhau ở Liverpool.”

“Không đơn giản để có thể làm tốt nhiệm vụ thay Jordan, nhất là khi đây là chức danh được Stevie (Gerrard) nắm giữ rất lâu và thành công. Việc lựa chọn ra ai sẽ đeo băng thủ quân mỗi trận đấu là công việc thực sự quan trọng.”

Với chuyến làm khách đến Huddersfield đêm nay, giới mộ điệu tiếp tục trông chờ chủ nhân tấm băng đội trưởng Liverpool là ai. Quan trọng hơn thế, người ta kỳ vọng sự trở lại của The Kop sau liên tiếp hai trận thua đáng thất vọng, trong đó có thất bại bạc nhược ngay trên sân nhà cuối tuần trước và để West Brom đá bay khỏi FA Cup.

Thống kê về Liverpool trong mùa giải này:

Liverpool

Gia Khoa – Bóng đá 24h

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X