Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Klopp giải thích vụ va chạm với Lampard bên ngoài đường biên

Thứ Năm 23/07/2020 11:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ở trận Liverpool vs Chelsea, Jurgen Klopp và Frank Lampard đã có những tranh cãi bên ngoài đường biên. Ông thầy người Đức cũng đã lên tiếng làm rõ vụ việc.

Klopp giải thích lý do tranh cãi với Lampard


Liverpool đã nhập cuộc rất tốt trong trận tiếp Chelsea trên sân nhà ở vòng 37 Ngoại hạng Anh, The Kop vượt lên dẫn trước 3-0 chỉ sau 43 phút, Naby Keita, Gini Wijnaldum và Trent Alexander-Arnold là những cầu thủ ghi bàn cho đội chủ sân Anfield. Những phút bù giờ của hiệp 1, Giroud gỡ lại 1 bàn cho đội khách.
Liverpool vs Chelsea Klopp đại chiến Lampard ngoài đường biên hình ảnh

Klopp và Lampard tranh cãi bên ngoài đường biên


Trong 45 phút đầu tiên, ngoài 4 bàn thắng được ghi, tình huống tranh cãi bên ngoài đường biên giữa Frank Lampard và Jurgen Klopp cũng được chú ý. Khi được hỏi về lý do tranh cãi với đồng nghiệp bên kia chiến tuyến, ông thầy người Đức tiết lộ với Sky Sports:

"Cậu ấy cho rằng Mateo Kovacic không phạm lỗi với Sadio Mane, cậu ấy đã cố gắng giải thích với trọng tài. Theo quan điểm của tôi, đó là một pha phạm lỗi. Tôi cũng chỉ muốn giải thích với trọng tài rằng quyết định cho Liverpool hưởng một quả đá phạt là đúng".

"Giữa chúng tôi không có xung đột hay tranh cãi gì cả, đó chỉ là một tình huống bình thường trong bóng đá".

Ở hiệp thi đấu thứ 2, Chelsea và Liverpool mỗi đội có thêm 2 bàn qua đó khép lại trận đấu với tỷ số 5-3 nghiêng về đội chủ nhà. Lữ đoàn đỏ đã ăn mừng chức vô địch Ngoại hạng Anh một cách trọn vẹn, Klopp nói thêm:

"Chúng tôi đã có một trận đấu hoàn hảo, Liverpool giành chiến thắng chung cuộc 5-3 và đây là kết quả khiến tôi rất hài lòng. Liverpool đã nỗ lực từ đầu mùa giải, chức vô địch thuộc về chúng tôi hoàn toàn xứng đáng, tất cả đều đồng ý với điều đó".

Vì sao Christian Pulisic ngồi dự bị trước Liverpool?
Cầu thủ chạy cánh Christian Pulisic bất ngờ không có tên trong danh sách đá chính trước Liverpool ở Anfield, HLV Frank Lampard cũng đã tiết lộ lý do.
Chelsea cần thay đổi thế nào sau trận thua Liverpool?
Chứng kiến đội hình Chelsea thua thảm 3-5 trên sân Anfield của Liverpool, cựu hậu vệ của Lữ đoàn đỏ, Jamie Carragher đã đưa ra lời khuyên cho HLV Frank Lampard.
Những con số gây sốc sau trận Liverpool 5-3 Chelsea
Liverpool đã tận dụng lợi thế sân nhà và đánh bại Chelsea với tỷ số 5-3, cùng nhìn lại những thống kê Liverpool vs Chelsea vòng 37 Ngoại hạng Anh 2019/20 ấn...
TIN NÓNG BÓNG ĐÁ 23/7 | Liverpool thắng thuyết phục Chelsea | Greenwood tỏa sáng giúp MU lên TOP 3
Điểm tin tức nhanh bóng đá sáng ngày hôm nay 23/07/2020, bongda24h.vn cập nhật tin bóng đá trong nước cũng như quốc tế chuyển động suốt 24h qua, tin tức chuyển...

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X