Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Klopp giải thích màn cãi nhau với Arteta

Chủ Nhật 21/11/2021 03:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Điểm nhấn của trận đấu giữa Liverpool vs Arsenal là pha đụng độ của HLV Jurgen Klopp với đồng nghiệp Mikel Arteta. Dưới đây là những chia sẻ của HLV người Đức.

Klopp giải thích màn xô xát với đồng nghiệp

Phút 33 của màn tiếp đón Arsenal, HLV Jurgen Klopp đã có tình huống xô xát với thuyền trưởng của đối phương. Kết quả của màn đụng độ bên ngoài sân cỏ là 2 chiếc thẻ vàng chia đều cho 2 HLV.

Chia sẻ về hành động của mình, Klopp cho biết: “Điều đó không nằm trong kế hoạch. Đó là tình huống Sadio Mane tranh chấp bóng bổng và không hề phạm lỗi. Cậu ấy là một cầu thủ mạnh mẽ, và bạn không thể hành xử như vậy, điều đó không đúng đắn. Họ (BHL Arsenal) đã đứng dậy từ khu vực kỹ thuật, vì thế thật khó để ngồi yên và giữ im lặng.

Arsenal làm như thể Sadio Mane xứng đáng nhận thẻ đỏ. Tôi đã hỏi họ muốn gì trong tình huống đấy. Chúng tôi đã phải rút Sadio ra sân trước Atletico Madrid bởi họ muốn cậu ấy nhận thêm thẻ. Trong trường hợp này, trọng tài đã hành xử đúng và tôi xứng đáng nhận thẻ vàng. Điều đó không tốt đẹp nhưng chỉ diễn ra vào khoảnh khắc đó thôi.”

Klopp giải thích màn cãi nhau với Arteta 21/11
HLV Jurgen Klopp ăn mừng sau trận thắng Arsenal

Nói về thắng lợi 4-0, HLV Jurgen Klopp tiếp tục: “Giành chiến thắng trên sân nhà luôn rất quan trọng, thật khó để thắng mọi trận đấu tại Premier League. Bạn đã thua ở trận gần nhất và phải đón các chàng trai trở lại từ 15 quốc gia, vài người trong số đó dính chấn thương, không thể thi đấu hoặc nếu có thì cũng không chơi trọn vẹn. Chúng tôi chỉ có 1 ngày để chuẩn bị cho trận đấu này, trước một Arsenal đang vào phom.

Đó không phải màn trình diễn ở đẳng cấp cao nhất của chúng tôi, nhưng tôi hài lòng với những khía cạnh của trận đấu. Chúng tôi đã ghi những bàn thắng và gây tổn thương với đối thủ.

Khi Liverpool mở tỷ số, Arsenal đã có 5 phút chơi tốt và thật nhẹ nhõm khi có bàn thắng thứ 2. Tôi đã chia sẻ vài điều với toàn đội và chúng tôi đã trình diễn thứ bóng đá thực sự tốt, có thể ghi nhiều bàn thắng hơn. Hôm nay, Arsenal đã có một vài pha cứu thua tuyệt vời.”

Những con số không thể bỏ qua sau đại chiến Liverpool vs ArsenalNhững con số không thể bỏ qua sau đại chiến Liverpool vs Arsenal
Trận đấu Liverpool vs Arsenal đã kết thúc với chiến thắng 4-0 nghiêng về phía đội chủ nhà, cùng điểm qua những con số ấn tượng sau khi trận đấu này khép lại.
Mikel Arteta suýt choảng nhau với Jurgen KloppMikel Arteta suýt choảng nhau với Jurgen Klopp
Mikel Arteta và Jurgen Klopp đã không thể giữ được bình tĩnh trong cuộc đối đầu trên sân Anfield, và mỗi người đã phải nhận một thẻ vàng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X