Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Klopp giải thích lý do phế truất quyền sút pen của Salah

Thứ Hai 18/03/2019 11:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV người Đức cho biết James Milner cần phải thực hiện quả 11m ấn định chiến thắng Fulham 1-2 Liverpool để chuộc lỗi sai lầm dẫn đến bàn thua trước đó.

Chỉ phải làm khách của một Fulham đang chìm nghỉm trong nhóm “cầm đèn đỏ” nhưng Liverpool cũng đã phải rất vất vả mới có thể ra về với ba điểm trọn vẹn. Chính ra thì chiến thắng 2-1 này đã có thể bớt nhọc nhằn hơn nếu không có sai lầm ngớ ngẩn của hàng phòng ngự The Kop trong tình huống dẫn đến bàn gỡ hòa của đội chủ nhà.

HLV Klopp nói về Milner đá pen trận Fulham 1-2 Liverpool hình ảnh
HLV Klopp nói về Milner đá pen trận Fulham 1-2 Liverpool

Cụ thể, sự không hiểu ý giữa hai trụ cột Alisson Becker và Virgil Van Dijk đã khiến mọi thứ vượt ra khỏi tầm kiểm soát tương đối vô duyên và giúp Ryan Babel dễ dàng đệm bóng vào lưới trống của đội bóng cũ. Tuy nhiên trước đó cũng phải kể đến cú vung chân cản phá cẩu thả của James Milner khiến bóng bay ngược về hướng khung thành đội nhà, để rồi Alisson và Van Dijk mắc sai lầm từ áp lực của đối thủ.

Thế là ít phút sau khi Liverpool được hưởng quả penalty, chính người đội trưởng của họ đã bước lên đảm nhiệm trọng trách chứ không phải Mohamed Salah, mặc dù tiền đạo ngôi sao người Ai Cập lúc này đang sa sút phong độ và rất khát bàn thắng qua chuỗi mạch tịt ngòi giờ đã lên đến con số bảy. Milner thực hiện thành công với cú sút 11m quyết đoán, ấn định chiến thắng cho các vị khách vùng Merseyisde.

Phát biểu giải thích lý do của HLV Jurgen Klopp sau trận Fulham 1-2 Liverpool: “Khi Millie có mặt trên sân thì quyền sút pen thuộc về cậu ấy, tất cả chúng tôi đều đã thống nhất với nhau từ trước và không có gì cần phải tranh cãi ở đây hết. Quan trọng là cậu ấy đã mắc sai lầm dẫn đến bàn thua và nếu không có mặt trên sân, có lẽ chúng tôi vẫn đang dẫn 1-0 khi đó. Bản thân tôi vẫn không có gì để trách móc, thay vào đó động viên cậu ấy bình tĩnh và cứ là chính mình mà thôi.”

Liverpool thắng sát nút Fulham: Tranh tối Salah, tranh sáng Mane…
Dư âm Fulham 1-2 Liverpool chỉ ra phong độ rất khác biệt giữa Sadio Mane và Mohamed Salah vào lúc này. Trong ngày mà Mane tiếp tục bùng nổ thì đối tác của anh...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X