Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Klopp giải thích lý do mua Van Dijk dù "vẫn tin vào hàng thủ"

Thứ Ba 02/01/2018 16:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Jurgen Klopp khẳng định vẫn tin vào hàng thủ nhưng buộc phải mua thêm Virgil Van Dijk để tăng cường sức mạnh.

 
Thương vụ Virgil Van Dijk gia nhập Liverpool khiến nhiều người ngỡ ngàng. Thực chất, ai cũng biết Liverpool quan tâm đến Van Dijk từ lâu nhưng mức giá chuyển nhượng mới là điều bất ngờ - 75 triệu bảng. Van Dijk trở thành hậu vệ đắt giá nhất trong lịch sử giải ngoại hạng Anh.
 
Trung ve Van Dijk chinh thuc thuoc ve Liverpool
Trung vệ Van Dijk chính thức thuộc về Liverpool

Nhiều ý kiến đánh giá Liverpool dùng mức giá của một tiền đạo để mua hậu vệ, cũng như Jurgen Klopp mất lòng tin vào các trung vệ hiện tại. Kể từ ngày dẫn dắt Liverpool, không ít lần Klopp nếm trái đắng vì những sai lầm của hàng thủ.
 
Trước những ý kiến không hay, Jurgen Klopp phản ứng: "Tôi chưa bao giờ nghi ngờ về khả năng của các học trò, cũng chẳng bao giờ nghĩ Liverpool gặp vấn đề ở hàng thủ. Nhưng điều đó chẳng có nghĩa là chúng tôi không cần bổ sung thêm một cầu thủ như Van Dijk, điều đó sẽ giúp ích rất lớn".
 
"Các cầu thủ rất nhiều lần chứng minh chúng tôi đang đi con đường đúng đắn. Chúng tôi cần giữ cho khoảng cách không lớn thêm, nếu không thể rút ngắn thì ít nhất phải giữ được khoảng cách điểm số với những đội xếp trên. Đó là những gì chúng tôi có thể làm, tất cả những gì có thể cố gắng".

Van Dijk nói gì về mức giá khổng lồ của mình?
Cũng như mọi bom tấn khác, điều đầu tiên người ta chú ý về trung vệ Van Dijk là mức giá của anh.
N.D (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X